Yu Dương: Vẻ đẹp điện ảnh ‘con nhà nòi’

Thứ Năm, 23/05/2019 11:44

|

(CAO) Là con nhà nòi với ông ngoại là cố đạo diễn - NSND Hồng Sến và mẹ là diễn viên Mai Phương, Yu Dương (Nguyễn Thuỳ Dương) gây ấn tượng với vẻ đẹp điện ảnh nổi bật.

Từ vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Lời nguyền huyết ngải, đến bộ phim truyền hình mới Sóng mồ côi, Yu Dương luôn khiến khán giả chú ý với khả năng diễn xuất và nhan sắc ấn tượng.

Trong Lời nguyền huyết ngải, Yu Dương vào vai diễn Thánh cô Chiêu Dương. Đây cũng là vai diễn đánh dấu lần đầu tiên đóng phim điện ảnh của cô gái sinh năm 1993.

Sau đó, Yu Dương đã tham gia nhiều tác phẩm khác như Cô dâu đại chiến 2, Tốc độ và đường cong, Những đóa quân tử lan, Hè không phai... và xuất hiện trong một số MV. Nữ diễn viên được giới chuyên môn đánh giá là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của điện ảnh Việt.

Trong lĩnh vực truyền hình, khán giả gặp lại Yu Dương trong bộ phim mới nhất Sóng mồ côi trên HTV9. Yu Dương vào vai Ý Liên, một trong hai bé gái mồ côi bị bỏ trước cổng chùa.

Ý Liên lớn lên trong sáng tươi vui, luôn nhìn cuộc đời bằng lăng kính màu hồng do được sư bà hết dạ yêu thương, do được sống trong môi trường có nề nếp, đạo hạnh. Ý Liên được cho đi học may và được bảo lãnh đưa về thành phố kiếm việc làm.

Từ khi còn ở trong chùa, Ý Liên đã mê tiếng hát của ca sĩ Eric Hưng qua chiếc radio nhỏ. Định mệnh cũng cho Ý Liên gặp được Eric Hưng. Hai người đều cảm mến nhau nhưng Eric Hưng không được tự do sống cho cảm xúc thật của mình bởi anh chàng đã bán tự do và thể xác cho bà bầu show Hường Nhan để có được chỗ đứng trong chốn showbiz.

Với kinh nghiệm diễn xuất của Yu Dương, vai diễn trong Sóng mồ côi được cô thể hiện tròn trịa, ấn tượng. Nét đẹp điện ảnh của Yu Dương nổi bật trong tác phẩm mang tính nhân văn này.

Không quá ồn ào trong các hoạt động của làng giải trí, song những bước đi nghề nghiệp của Yu Dương vẫn cho thấy sự đam mê và nghiêm túc trong nghề của cô gái mang trong mình dòng máu điện ảnh truyền thống của gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang