Bộ VHTTDL: Ngọc Trinh lăng xê bản thân theo cách tiêu cực

Thứ Ba, 21/05/2019 08:40

|

(CAO) Trước những hình ảnh lố lăng, gây phản cảm của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes ngày 19-5 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức lên tiếng.

Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, hình ảnh của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes với trang phục đó là quá lố và phản cảm, cố tình tạo scandal để lăng xê bản thân theo cách tiêu cực.

Bộ váy phản cảm của Ngọc Trinh trên thảm đỏ

"Tôi cho rằng xã hội và khán giả nên lên tiếng tẩy chay những hình ảnh phản văn hóa đi ngược lại truyền thống tốt đẹp của người Việt. Mỗi cá nhân và đặc biệt là người của công chúng nên tự xây dựng hình ảnh của chính mình, phải biết tôn trọng bản thân và những người xung quanh”, ông Nguyễn Thái Bình thông tin thêm.

Trước đó, vào ngày 19-5, Ngọc Trinh bất ngờ có mặt trên thảm đỏ LHP Cannes. "Nữ hoàng nội y" gây choáng cho các quan khách, nhiếp ảnh gia và nhiều người nổi tiếng có mặt tại đây bởi bộ váy xuyên thấu táo bạo.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đặt câu hỏi về vai trò của Ngọc Trinh ở thảm đỏ Cannes năm nay. Họ chỉ trích phong cách mặc hở bạo của chân dài này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang