Cựu người mẫu Playboy tranh cử tổng thống Croatia

Thứ Ba, 15/10/2019 21:19

|

(CAO) Theo RT ngày 15-10 đưa tin, cựu người mẫu Croatia, Ava Karabatic (31 tuổi) tuyên bố sẽ đứng ra tranh cử tổng thống nước này vào đợt bầu cử sắp tới vào tháng 1-2020.

Ý định này được đăng trên trang mạng xã hội Instagram của Karabatic hôm 10-10: "Tôi là người thích chính trị nên sẽ ra ứng cử trong đợt bầu cử sắp tới. Đất nước chúng ta đang đối mặt với nhiều vấn đề nan giải: tỷ lệ sinh thấp, chảy máu chất xám,... Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta cần hành động để thay đổi".

Cựu người mẫu Playboy tranh cử tổng thống Croatia

Ngoài ra, cựu người mẫu Playboy còn đề xuất nhiều vấn đề "nhạy cảm" khác như: hợp pháp hóa cần sa, mại dâm và cấm phá thai trên 6 tuần (trừ trường hợp loạn luân hoặc bị cưỡng hiếp),...

Lý giải cho một số vấn đề, điển hình là hợp pháp hóa mại dâm, Karabatic cho rằng, điều này sẽ giúp an toàn cho gái mại dâm, giúp họ có những quyền cơ bản, đồng thời còn tăng nguồn thu từ.... thuế. Theo người đẹp này nhận xét, rõ ràng vấn đề mại dâm luôn tồn tại, gần như không thể giải quyết triệt để. Vậy tại sao không công khai và quản lý bằng pháp luật.

Những tấm hình nóng bỏng của cựu người mẫu Croatia, Ava Karabatic

Được biết, dù tuổi đời còn khá trẻ và làm việc ở lĩnh vực "nhạy cảm" nhưng Karabatic có bằng giáo sư ngôn ngữ Ý và văn học La Mã. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang