Trang phục dân tộc của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019

Thứ Hai, 21/10/2019 16:21  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Á hậu Kiều Loan cùng các thí sinh vừa trải qua phần thi phụ đầu tiên trong khuôn khổ Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới). Sau phần trình diễn bikini, Á hậu Kiều Loan vừa công bố trang phục dân tộc cô sẽ trình diễn ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2019 vào ngày 21-10.

 

Năm nay, đại diện Việt Nam - Á hậu Kiều Loan đã có bước đột phá khi quyết định thay đổi áo dài bằng một thiết kế mới lạ mang hơi hướng giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Theo đó, người đẹp đã chọn tông màu chủ đạo là màu đỏ, lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu cho bộ trang phục dân tộc của mình.

Hội An (Quảng Nam) là quê hương của Á hậu Kiều Loan và cũng là một trong những danh thắng nổi bật, giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Bộ trang phục được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Á hậu Kiều Loan đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2019 một cách tự tin và ấn tượng, được cộng đồng, người hâm mộ và các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao về nhan sắc. Cô được cho là có khả năng lọt vào top 10, thậm chí là top 5 ứng xử trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25-10-2019.

Bình luận (0)

Lên đầu trang