Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đẹp rực rỡ trong sắc trắng

Thứ Bảy, 20/07/2019 08:14

|

(CAO) Trong trang phục màu trắng thanh lịch và sang trọng của Công Trí, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe nhan sắc không tuổi trong sự kiện truyền hình. Vẻ đẹp của Giáng My khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc ngày càng mặn mà.

Đăng quang "Hoa hậu Đền Hùng", cuộc thi nổi tiếng chỉ tổ chức một lần duy nhất vào năm 1992, đến nay Giáng My vẫn là nhan sắc được nhiều khán giả yêu mến.

Cô không chỉ gây dấu ấn với vai trò ca sĩ, diễn viên mà còn là người mẫu ảnh trên nhiều tấm bìa lịch Xuân trong thời gian dài.

Nhan sắc tự nhiên của Giáng My giúp cô luôn là tâm điểm thu hút trong mỗi sự kiện văn hóa giải trí showbiz Việt.

Đến với Top Chef Việt Nam, Giáng My chia sẻ: “Tôi được mẹ dạy nấu ăn từ khi tôi 6 tuổi, nghệ sĩ dù có nổi tiếng đến đâu thì cũng cần phải học nấu ăn giỏi”.

Trong vai trò giám khảo nghệ sỹ khách mời, Giáng My nói cô hiểu được thắc mắc của khán giả liệu các nghệ sĩ ngôi sao sẽ hoàn thành được trong trách nặng nề khi đưa ra nhận xét cũng như chấm điểm cho các món ăn của thí sinh đầu bếp chuyên nghiệp.

Hoa hậu Đền Hùng khẳng định: “Tôi tuy chưa từng thi thố như các bạn, nhưng cũng đã có một chương trình nấu ăn cho đến thời điểm này khoảng 100 tập cũng như từng tham gia nhiều chương trình nấu ăn trên truyền hình. Những món ăn của tôi là sự học hỏi, chắt lọc từ mọi miền đất nước cũng như các quốc gia mà tôi đi qua.

Tôi từng có cơ hội được nếm thử nhiều món ăn tại các nhà hàng có Michelin chef trên thế giới, có thể nói tôi là người có khẩu vị và cảm nhận ẩm thực tốt. Khi thưởng thức các món ăn của các bạn, tôi nghĩ mình là giám khảo tương đối tinh tế trong chuyện chấm các món ăn của các bạn.”

Người đẹp nhấn mạnh: “Tôi thấy được năng lượng, nhiệt huyết, những đam mê, chia sẻ của các bạn thí sinh. Dù không khí rất vui vẻ đầy nhiệt huyết nhưng chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy xúc động. Những câu nói, chia sẻ của các bạn dù rất giản dị, nhưng lại mang tính dân tộc rất cao và chính điều đó đã chạm vào trái tim của tôi. Với tôi, được nấu những món ăn ngon cho người thân yêu như là một niềm đam mê”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang