Ca sĩ Duyên Quỳnh khoe vai trần quyến rũ

Thứ Ba, 22/10/2019 14:59

|

(CAO) Tại sự kiện thảm đỏ Lễ trai giải Star Award 2019 vừa tổ chức, nữ ca sĩ Duyên Quỳnh xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy vàng ánh kim quyến rũ, khoe lưng trần gợi cảm do Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà thực hiện.

Sở hữu chất giọng soprano, với ngoại hình hot girl, cái tên Duyên Quỳnh nhanh chóng bật lên khi tham gia khá nhiều vở diễn lớn như: Spirit trong “Cây sáo thần”, Ngọc Hương trong “Chuyện tình nàng Giáng Hương”, Nữ hoàng chim Trả trong “Dế Mèn phiêu lưu ký”…

Chia sẻ với khán giả, quán quân Người kể chuyện tình cho biết rất vui khi được khán giả quan tâm nhiều hơn cũng như có thêm nhiều show diễn để nữ ca sĩ có thêm thu nhập tích lũy đầu tư cho nhiều sản phẩm âm nhạc sắp đến.

 
Cô cùng Tiến Đạt - bộ đôi nghệ sĩ trưởng thành từ Nhạc viện TP.HCM tham gia biểu diễn tôn vinh các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Khoe nhận sắc tươi trẻ gợi cảm, hot girl đến từ Ban Mê Thuột kết hợp cùng Tiến Đạt - bộ đôi nghệ sĩ trưởng thành từ nhạc viện TP.HCM tham gia biểu diễn đêm tôn vinh các nghệ sĩ Việt Nam cũng như quốc tế với ca khúc City of Star, đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả với lối diễn tự nhiên, chất giọng đẹp.

Duyên Quỳnh quyến rũ trong một sự trao giải vừa diễn ra tại TP.HCM

Duyên Quỳnh chia sẻ, cuối tháng 10 đến giữa tháng 11 này, cô sẽ có tour lưu diễn 6 tỉnh Nam Trung bộ. Sau đó là chuỗi dự án sáng tác mới sẽ được viết theo nhiều thể loại khác nhau và nhiều chủ đề khác nhau dành tặng cho khán giả mến mộ.

Cuối năm nay, Duyên Quỳnh sẽ phát hành MV mới với tiết tấu vui nhộn, chủ đề truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, cô cũng đang gấp rút chuẩn bị phát hành album nhạc xuân do mình sáng tác và thể hiện trong dịp cuối năm này.

Hiện tại, ngoài công việc ca hát và sáng tác, quán quân Người kể chuyện tình 2019 đang công tác tại Nhà hát giao hưởng vũ kịch TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang