Huy Khánh lần đầu tham gia “Sao nhập ngũ”

Thứ Sáu, 25/10/2019 09:18

|

(CAO) Nam diễn viên chia sẻ anh trân trọng và cảm phục hơn nỗ lực rèn luyện của những người lính trong quân đội khi tham gia chương trình thực tế “Sao nhập ngũ”. Đây cũng là dịp giúp khán giả thêm hiểu và thêm yêu màu áo lính.

Sở hữu một danh sách các phim điện ảnh đình đám như “Cô dâu đại chiến”, “Lật mặt: Ba chàng khuyết”, “Hồn papa da con gái”, “Lật mặt: Nhà có khách”…, Huy Khánh trong ấn tượng khán giả luôn là anh chàng điển trai, hào hoa trên màn ảnh.

Lần đầu tiên tham gia “Sao nhập ngũ”, Huy Khánh giản dị và đặc biệt luôn nghiêm túc, nỗ lực hết mình trước các thử thách của chương trình.

Nam diễn viên chia sẻ anh tham gia chương trình thực tế quân đội và luôn nỗ lực vượt qua các thử thách ở cường độ cao, còn nhằm giành được giải thưởng lớn nhất cho mục đích từ thiện của chương trình. Vì thế, dù phồng rộp chân, hay những khi cố gắng hoàn thành ở mức tốt nhất các bài tập thể lực, Huy Khánh luôn cố gắng tối đa từng ngày.

Cùng với hành trình Sao nhập ngũ, nam diễn viên “Cô dâu đại chiến” nhìn nhận anh càng thêm hiểu và yêu thương màu áo người lính, những người miệt mài trên bãi tập để luôn sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc.

Cùng với Huy Khánh, “Sao nhập ngũ – Trái tim người lính” 2019 còn có dàn sao từ các lĩnh vực nghệ thuật như Jun Phạm, Anh Đức, B Trần, La Thành, Minh Châu. Các nghệ sĩ được chọn là những gương mặt có ảnh hưởng tích cực đến công chúng khán giả.

Chương trình không đơn thuần là sự trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân đội, mà còn là “cầu nối trái tim” giữa các nghệ sỹ với những hoàn cảnh khó khăn.

Nghệ sỹ tham gia chương trình với một mục tiêu nhân văn, đó là nỗ lực với tinh thần của một người lính thực thụ, giành giải thưởng cao nhất để giúp đỡ những mục tiêu từ thiện mà mình đã đăng ký khi nhận lời mời tham gia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang