Việt Hương hào hứng với hình ảnh mới

Thứ Bảy, 26/10/2019 09:51

|

(CAO) Tóc tém năng động, nữ nghệ sĩ lần đầu đảm nhận vai trò dẫn dắt trong một chương trình đặc biệt kết hợp giữa talkshow, kịch nghệ và âm nhạc, với các khách mời là vũ công, họa sĩ, ca sĩ, diễn viên…

Thời gian gần đây, Việt Hương chọn lọc hơn với sự xuất hiện trong các chương trình giải trí. Cô dành nhiều thời gian cho phim, web dramma.

Vì thế, sự xuất hiện của Việt Hương trong “Tối chủ nhật vui vẻ” được khán giả kỳ vọng, mang đến hình ảnh mới rạng rỡ, vui tươi.

Chương trình có sự kết hợp giữa talkshow, kịch nghệ và âm nhạc. Tại đây các khách mời tham gia đến từ nhiều ngành nghề vũ công, họa sĩ, ca sĩ, diễn viên… sẽ lần lượt chia sẻ về cuộc sống của bản thân từ thời tuổi thơ cho đến khi thành danh.

Với tính cách hài hước, thường xuyên đùa vui và có nhiều phát ngôn sắc sảo, Việt Hương là sợi dây kết nối cảm xúc khơi dậy những ký ức đã được các khách mời chôn vùi bấy lâu nay để gửi đến khán giả.

Cô chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham gia chương trình với vai trò MC, tôi cảm thấy rất vui và đồng ý liền. Tôi rất hào hứng với những chương trình có tựa talkshow vì ở đó tôi có thể giao lưu và trò chuyện nhiều hơn với anh chị em nghệ sĩ trong nghề, hiểu được họ và hơn hết tạo nên cầu nối giữa khán giả và khách mời”.

Không chỉ đối thoại, chính khách mời cũng sẽ ngỡ ngàng vì những sự thật mà mình chưa từng biết và vì sự xuất hiện của những nhân vật đến từ quá khứ. Có thể là những câu chuyện vui nhưng cũng có thể là ký ức muốn chôn vùi.

Từ MC, khách mời đến những người thân liên quan sẽ được ở mỗi phòng biệt lập. Chính nghệ sĩ và người thân cũng không biết được toàn bộ nội dung của chương trình và những vị khách đặc biệt nào sẽ được mời xuất hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang