Người sáng lập 'Hạt giống tâm hồn' nhận giải vì cộng đồng tại Thái Lan

Thứ Tư, 30/10/2019 10:19

|

(CAO) Cùng với đại diện 32 quốc gia, ông Nguyễn Văn Phước - giám đốc Trí Việt - vừa nhận giải thưởng “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng” tại Thái Lan.

Giải thưởng được Viện Công nghệ châu Á (AIT) trao nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (1959 - 2019). Lễ kỷ niệm có sự tham dự của công chúa Thái Lan Maha Chakri Sirindhorn.

 Ông Nguyễn Văn Phước (bìa trái) nhận giải thưởng “Cống hiến Vì Cộng Đồng - Distinguished Dedication Award 2019”

Ông Nguyễn Văn Phước từng được AIT Việt Nam bình chọn và trao tặng giải thưởng người Việt “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng” trước đó ở Việt Nam.

Đến nay, First News có trên 3.000 đầu sách có giá trị nhân văn, nhiều cuốn sách nổi tiếng như: Hạt giống tâm hồn, Đắc nhân tâm, Hành trình về phương Đông, Quẳng gánh lo đi và vui sống, Hiểu về trái tim

Thông tin và hình ảnh CEO First News tại buổi bình chọn của AIT Alumni

Năm 2002, First News cho ra mắt cuốn sách đầu tiên trong tủ sách “Hạt Giống Tâm Hồn”.

Sự thành công của Hạt Giống Tâm Hồn vượt ra khỏi những trang sách. Trong 17 năm, Hạt Giống Tâm Hồn đã ra mắt bạn đọc với hơn 300 tựa sách, lan tỏa sức mạnh tinh thần trong cộng đồng.

Ngoài việc cung cấp cho bạn đọc hàng chục triệu bản in, First News - Trí Việt đã tổ chức hàng trăm chương trình nhân văn lớn, luôn mới mẻ, bất ngờ trong ý tưởng, có ý nghĩa lan toả cộng đồng làm thay đổi tư duy sống và truyền cảm hứng tích cực đến nhiều thế hệ bạn đọc

Bình luận (0)

Lên đầu trang