Hoa hậu Diễm Hương làm đại sứ chương trình “Ngày của Phở”

Thứ Năm, 31/10/2019 15:43

|

(CATP) Sáng 31-10, Báo Tuổi Trẻ tổ chức buổi họp báo, giới thiệu chương trình “Ngày của Phở” năm 2019. Sự kiện do Báo Tuổi Trẻ khởi xướng từ năm 2017 với sự đồng hành của công ty CP Acecook Việt Nam, nhằm tôn vinh nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và tạo cơ hội cho những người yêu ẩm thực Việt nói chung, yêu phở nói riêng cùng chia sẻ, thưởng thức và tìm hiểu về món ăn truyền thống của dân tộc.

Năm nay sự kiện “Ngày của Phở” 2019 sẽ có sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ, nhà nghiên cứu, chuyên gia ẩm thực, các đầu bếp…trong đó nhân vật đồng hành chính thức là MC Thanh Thảo và đại sứ của chương trình là Hoa hậu Diễm Hương.

Họp báo giới thiệu Ngày của phở 2019 diễn ra sáng 31-10

Tại ngày hội dành cho phở, Báo Tuổi Trẻ tổ chức nhiều hoạt động triển lãm những câu chuyện của phở từ xa xưa đến hiện tại; khắc họa đậm nét những biến tấu của phở....; Trình chiếu “Con đường của Phở” được dựng thành phim, mô tả sự ra đời, quá trình phát triển và lan rộng ra nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Và đương nhiên,” Ngày của Phở” thì không thể thiếu việc thưởng thức phở, với những thương hiệu phở danh tiếng đại diện cho phở Bắc, phở Nam và cả những dị bản của phở.

Theo BTC, hiện có rất nhiều quán phở nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội sẽ cùng hưởng ứng “Ngày của phở” bắt đầu từ ngày 8-12 đến hết ngày 12-12. Trong đó, ngày hội sẽ diễn ra vào chủ nhật (8-12) tại White Palace trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức) - là ngày nghỉ cuối tuần để đông đảo người yêu phở có thể đến tham quan, tìm hiểu và thưởng thức. Vào ngày chính thức 12-12-2019, BTC sẽ mang phở đến với trẻ nghèo vùng xa tại Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước...
Hoa hậu Diễm Hương là đại sứ của chương trình này

Bình luận (0)

Lên đầu trang