Dàn sao hội ngộ cùng Quang Hà trong MV mới

Thứ Tư, 10/10/2018 12:52

|

(CAO) Lọt vào top 3 MV được yêu thích nhất qua hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn, MV Không Thể Thay Thế của Quang Hà được giới thiệu đến khán giả với sự góp mặt của dàn sao.

Các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lâm Khánh Chi, Phương Trinh Jolie, Mỹ Ngọc Duyên dáng Bolero, Khánh Ngọc, Vĩnh Thuyên Kim, Hoa hậu Hoàng Ny, ca sĩ Chu Bin, Việt Thắng Idol, nhạc sĩ Phúc Trường, “ông bầu” Phạm Văn Tam, MC Anh Quân và MC Thanh Mai,.. đã dành thời gian đến chúc mừng cho dự án âm nhạc mới của ca sĩ Quang Hà.

Với ca từ giàu cảm xúc, Không Thể Thay Thế - sáng tác Phạm Khánh Hưng đã được Quang Hà trình diễn gần một năm qua và được khán giả khắp trong và ngoài nước yêu mến.

Là một ca sĩ có cá tính âm nhạc riêng biệt và rất kỹ lưỡng trong việc thực hiện các sản phẩm nghệ thuật trước khi giới thiệu đến công chúng, Quang Hà đã dành nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần lần này của mình từ khâu chọn diễn viên cũng như bối cảnh MV.

Qua sự diễn xuất của nam diễn viên điển trai Việt Anh, một cái tên được yêu mến nồng nhiệt nơi đất Bắc cùng sự nóng bỏng và quyến rũ của nữ diễn viên Đới Bích Hạnh đã giúp cho MV Không Thể Thay Thế lấy được nhiều tình cảm của khán giả với 6 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và lọt vào top 3 MV được yêu thích nhất qua hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Các cảnh quay trong vòng 3 ngày với những khuôn hình đậm chất điện ảnh tại Hà Nội, Quang Cường Production cho thấy vị trí của mình trong vai trò sản xuất các sản phẩm âm nhạc đúng xu hướng thời đại, đáp ứng được nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Không Thể Thay Thế được thực hiện bởi đạo diễn Vương Đại Long. Quang Hà đã rơi nước mắt khi nhập vai mà không mất nhiều thời gian cho cảnh quay cảm xúc này.

Được xem như “chuyên gia” tạo hít, gần 20 năm qua Quang Hà có hàng loạt bản thu được yêu thích như: Định Mệnh, Cô Bé Mắt Nai, Những Ngọn Nến Trong Đêm, Ngỡ, Trăm Năm Không Quên, Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh…

Bình luận (0)

Lên đầu trang