Hoa hậu Khánh Ngân làm Đại sứ du lịch Mường Lò 2018

Thứ Năm, 04/10/2018 10:54

|

(CAO) Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân vừa vinh dự trở thành đại sứ hình ảnh quảng bá cho Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2018.

Khánh Ngân còn trở thành giám khảo đặc biệt cuộc thi Người đẹp Mường Lò diễn ra vào ngày 12-10 và xuất hiện trong ngày khai mạc 13-10 tại trung tâm thị xã Mường Lò.

Trong chuyến đi đặc biệt đồng hành cùng các hoạt động của Lễ hội Văn hóa du lịch Mường Lò 2018, hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân còn tham quan điểm đến đặc biệt của núi rừng Tây Bắc như thung lũng Mường Lò (huyện Mù Cang Chải - Yên Bái), du ngoạn cung đường đẹp nhất Tây Bắc từ Thác Bà- Mường Lò - Mù Cang Chải đến Sa Pa và tham quan động Tiên Nữ.

Đây là hang động tự nhiên mới được phát hiện và khai mở đầu năm 2018, nằm dưới chân đèo Khau Phạ có chiều dài gần 1.000m. Động Tiên Nữ ẩn chứa nhiều chuyện kỳ bí của dân tộc Thái, được đánh giá là rất lạ và hấp dẫn.

Với chủ đề Mường Lò vui hội xòe hoa, Tuần Văn hóa- Du lịch Mường Lò 2018 được tổ chức thành một chuỗi các hoạt động nhằm quảng bá các giá trị văn hóa, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Nghĩa Lộ - Mường Lò, qua đó tăng cường hợp tác phát triển du lịch, giới thiệu hình ảnh về vẻ đẹp con người và các danh lam thắng cảnh của địa phương. Chương trình khai mạc từ 13-10 tại trung tâm thị xã Mường Lò.

Tuần Văn hóa du lịch Mường Lò năm 2018 còn có nhiều nội dung như: Trình diễn màn đại xòe; Diễu diễn đường phố; Hoạt động tuyến phố ẩm thực; Biểu diễn văn nghệ đường phố, Thi bắn nỏ và các môn thể thao truyền thống; Triển lãm ảnh nghệ thuật; Hội thi ẩm thực các món ăn dân tộc…

Để hưởng ứng Tuần văn hóa du lịch, 2 huyện của Yên Bái là Văn Chấn và Trạm Tấu cũng diễn ra một số hoạt động như: Hội thi giã cốm xã Tú Lệ, Giải đua ngựa truyền thống xã Sơn A, du lịch mạo hiểm, du lịch tín ngưỡng trên núi Tà Xùa và núi Tà Chì Nhù.

Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu năm 2017. Cô cũng là nhan sắc đăng quang Hoa khôi Du lịch 2017 được tổ chức tại TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang