Trump nói 'bớt thích' ca sĩ Taylor Swift vì ủng hộ đảng đối lập

Thứ Ba, 09/10/2018 20:54  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo AFP cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phát biểu là bớt thích nữ ca sĩ Taylor Swift khoảng 25%, khi nghe cô này nói sẽ không bỏ phiếu cho bà Marsha Blackburn, đại diện của đảng Cộng hòa.

Mặt khác, từ trước tới giờ nữ ca sĩ này không hề bình luận, cũng như tỏ ra quan tâm đến các vấn đề chính trị. Tuy nhiên, lần này ngoài phát biểu không bỏ phiếu cho một người thuộc đảng của Tổng thống Trump, nữ ca sĩ còn tuyên bố ủng hộ ứng viên Phil Bredesen và Jim Cooper của đảng Dân chủ đối lập, trong cuộc bầu cử giữa kỳ vào tháng 11.

Tổng thống Mỹ nói "bớt thích" ca sĩ Taylor Swift vì ủng hộ đảng đối lập

Được biết, ông Trump là một trong những người hâm mộ nữ ca sĩ này, ông từng có những tuyên bố thể hiện sự vui mừng với một số sự kiện có Taylor Swift tham dự. Những ngôi sao như Taylor Swift luôn có một lượng fan hâm mộ lớn, do đó những phát biểu của họ đôi khi cũng được người hâm mộ bắt chước, có thể trong cả những lựa chọn mang tính chính trị.

Nữ ca sĩ Taylor Swift sinh ngày 13-12-1989, cô được đánh giá là ngôi sao trẻ gặt hái được rất nhiều thành công trong cả vai trò nhạc sĩ và ca sĩ. Taylor Swift cũng rất nổi tiếng trong vấn đề tình cảm, danh sách những người tình của ca sĩ này hiện đã "khá dài" và tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang