Gia Bảo ra mắt kênh Youtube riêng

Thứ Hai, 08/10/2018 09:41

|

(CAO) Sau thời gian triển khai loạt dự án sân khấu, Gia Bảo bất ngờ ra mắt kênh Youtube riêng với sitcom dự kiến dài 10 tập trong giai đoạn 1.

Các khách mời là những cái tên đang rất được yêu thích thuộc lĩnh vực hài cũng như sân khấu. Danh sách nghệ sĩ được tiết lộ bao gồm Vũ Hà, Long Nhật, Liêu Hà Trinh, Thuận Nguyễn, Minh Dự, Quang Trung, Tuấn Dũng, Hữu Tín, Tuyền Mập, Xuân Tiến, Phạm Hy, Susu Trương Gia Huy, đoàn lô tô Tâm Thảo… và nhiều gương mặt vẫn còn được giữ bí mật, sitcom “Đêm Nay Ai Chết?” ra mắt vào 20g ngày 10-10.

Người tham gia không hề có kịch bản mà sẽ phải tự ứng phó với các tình huống xảy ra ngay tại thời điểm đó.

Chia sẻ về ý định thực hiện sitcom này, Gia Bảo cho biết: “Sau minishow “Vẽ 1 Nụ Cười”, tôi phải tập trung cho vai diễn Lý Tam trong vở Hồn Của Đá tại Liên hoan Sân khấu Cải Lương toàn quốc 2018 và giành huy chương bạc. Đó là động lực để tôi dốc toàn tâm cho dự án mới này. Hy vọng mang đến một hình ảnh Gia Bảo mới mẻ cho khán giả”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu anh có đang “chạy đua” theo các web-series gần đây không? Gia Bảo cũng thẳng thắn: “Tôi không nghĩ vậy. Thay vì so sánh, tôi chỉ đơn thuần nghĩ là việc xuất hiện của một ‘món ăn’ có cách bày trí khác, cách nấu khác sẽ mang đến thêm một lựa chọn và làm phong phú thực đơn của khán giả.

Riêng bản thân tôi không làm để “chạy đua” mà là muốn hướng đến nhiều đối tượng người xem. Đây là sự thiện chí của tôi khi giới thiệu một hình ảnh Gia Bảo trẻ trung”.

Hình ảnh trên poster cũng hé lộ hình tính cách của Gia Bảo trong sitcom này. Màu sắc u tối của poster khiến khán giả tò mò không biết sitcom này có thêm yếu tố kinh dị không, khi mà mùa lễ hội Halloween đang đến gần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang