Luật sư phản đối mức án dành cho Bill Cosby

Thứ Hai, 08/10/2018 12:10

|

(CAO) Luật sư riêng của Bill Cosby đã yêu cầu tòa án Pennsylvania hủy bản án đối với thân chủ của mình.

Tờ CBC đưa tin, luật sư của Bill Cosby không đồng tình với mức án 3 đến 10 năm mà tòa Pennsylvania đưa ra đối với tội của thân chủ mình. Người này cho biết, Bill Cosby đã 81 tuổi và khung hình phạt tiêu chuẩn là 2-3 năm tù.

 Ngoài ra, một nhóm nghiên cứu quốc phòng cho rằng thẩm phán Steven T. O'Neil đã phạm sai lầm khi tuyên bố nam danh hài là "kẻ săn mồi bạo lực tình dục".

Bill Cosby

Nam danh hài bị cáo buộc đã chuốc thuốc mê và tấn công tình dục một người phụ nữ tên Andrea Constand ngay tại khu nhà của ông ở thành phố Philadelphia vào năm 2004. Nam danh hài 81 tuổi đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ, tòa án đã bác bỏ yêu cầu được tại ngoại trong thời gian điều tra vì cho rằng Bill Cosby có thể là mối đe dọa cho cộng đồng.

Không chỉ riêng Andrea Constand là nạn nhân mà còn có rất nhiều người phụ nữ khác đã từng bị Bill Cosby quấy rối và tấn công tình dục. Nhiều người cho biết Cosby đã chuốc thuốc mê và giở trò đồi bại với họ.

Bill Cosby tại phiên tòa ngày 25-9

Ngày 25-9, tòa án quận Montgomery ở tiểu bang Pennsylvania (Mỹ) đã tiến hành xét xử Bill Cosby. “Đây là thời gian để thực thi công lý. Ông Cosby, ông sẽ phải trả giá cho những việc làm sai trái trong quá khứ của ông”, thẩm phán Steven O'Neill nói.

Bồi thẩm đoàn đã đề nghị mức án từ 3 đến 10 năm tù giam đối với tội của Bill Cosby. Thẩm phán Steven O'Neill cũng nhấn mạnh sự nổi tiếng của nam danh hài sẽ không ảnh hưởng đến phán quyết của bồi thẩm đoàn và tòa án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang