Lam Trường thể hiện khả năng diễn xuất trong MV ngôn tình

Thứ Hai, 10/09/2018 09:58

|

(CAO) Sau nhiều đồn đoán, Lam Trường cũng chính thức tiết lộ món quà đặc biệt mà anh dành tặng các fan của mình. Đó chính là phiên bản đặc biệt của ca khúc Cứ mặc anh! MV được thực hiện chỉn chu, hoành tráng và tốn nhiều tâm sức của nam ca sĩ.

Cứ mặc anh là ca khúc đã tung ra trong tập 9 của Lam Trường 9pm live. Sau khi “on air”, bài hát đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan nên “tình đầu quốc dân” ngay lập tức quyết định thực hiện phiên bản đặc biệt: phiên bản MV.

Đạo diễn Tùng Phan đã chọn Đà Lạt làm bối cảnh quay để vẽ nên một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở. Đà Lạt vốn rất quen thuộc trong nhiều MV của các ca sĩ Việt Nam từ trước đến nay. Tuy nhiên, thông qua bàn tay của đạo diễn Tùng Phan, hình ảnh một Đà Lạt mộng mơ và lãng mạn dường như rất khác.

Những cú fly cam toàn cảnh với không gian bao la của núi rừng khiến người xem không khỏi nao lòng bởi câu chuyện tình buồn lãng đãng và bởi nét đẹp không bao giờ cũ của vùng núi rừng “thần tiên” này.

Cứ mặc anh của nhạc sĩ Smelod nói về một cuộc tình chóng vánh. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu thì người con gái rời đi vì cảm thấy không phù hợp nhưng chàng trai thì vẫn luyến tiếc và đau khổ, đến một ngày nọ anh quyết định sẽ buông bỏ tất cả.

Mặc dù vậy, câu chuyện trong MV hoàn toàn khác vì đạo diễn Tùng Phan mong muốn mang đến cho khán giả cảm xúc quyết liệt hơn. Trong MV Cứ mặc anh, A2 của làng nhạc đóng vai 2 anh em song sinh, cùng yêu một người con gái.

Dù chỉ vỏn vẹn hơn 5 phút nhưng ca sĩ Lam Trường cho thấy khả năng diễn xuất của mình vẫn rất tuyệt vời khi từng ánh mắt, từng cử chỉ đều thể hiện tinh tế sự dằn vặt tâm lí của người em khi ôm mối tình trong câm lặng và không khỏi đau đớn khi chứng kiến người anh qua đời, đồng thời khắc họa rõ nét hình ảnh người anh hết lòng thương em và thất vọng khi thấy người em bên cạnh người yêu.

Sau Gái nhảy (2003), Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt (2009) và Bếp hát (2014), ca sĩ Lam Trường đã tái khẳng định năng lực của mình trong bộ môn nghệ thuật thứ 7. Anhh cũng tiết lộ là trong thời gian tới, nếu có dự án điện ảnh phù hợp thì anh cũng sẽ không hề câu nệ tham gia.

Kết thúc mùa 1 cùng sản phẩm đặc biệt tặng fan, ca sĩ Lam Trường hi vọng khán giả sẽ yêu thương anh nhiều hơn, từ đó giúp anh có thêm nhiều động lực để thực hiện các dự án tiếp theo. Trước mắt, anh vừa quay xong mùa thứ 2 của Lam Trường 9pm live và dự kiến sẽ giới thiệu vào dịp cuối năm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang