Vũ Mạnh Cường dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Thứ Tư, 05/09/2018 10:39

|

(CAO) "Hoa hậu Việt Nam 2018" đang tiến sát đến đêm chung kết toàn quốc tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vũ Mạnh Cường một lần nữa lại được chọn làm MC cho cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất nước này.

Năm nay cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" vừa tròn 30 tuổi. Để kỷ niệm cho mốc thời gian ý nghĩa này, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 được đầu tư mạnh và bài bản hơn trước với nhiều những phần thi hấp dẫn: Người đẹp thể thao, Người đẹp du lịch, Người đẹp biển... dần tìm ra gương mặt sáng giá kế vị Đỗ Mỹ Linh.

Thời gian qua, dưới bàn tay khéo léo của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Việt Nam 2018 để lại dấu ấn sâu đậm và tạo ấn tượng tốt đẹp với công chúng.

Ban tổ chức cuộc thi cũng vừa tiết lộ, Vũ Mạnh Cường sẽ là gương mặt dẫn dắt tại chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam diễn ra tối 16-9 sắp tới. Chàng MC gốc Hà Thành được đặt nhiều kỳ vọng cho sự trở lại cầm trịch cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì Việt Nam này.

Bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ, ở Vũ Mạnh Cường có sự nỗ lực để chứng minh khả năng dẫn dắt tốt tại các cuộc thi nhan sắc.

Theo bà Kim Dung, cạnh ngoại hình sáng sân khấu và kinh nghiệm trong nghề, Vũ Mạnh Cường có chất giọng ấm, vang, lối dẫn lịnh lãm phù hợp với tiêu chí lựa chọn người dẫn dắt tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Vũ Mạnh Cường tiếp tục là MC của Hoa hậu Việt Nam 2018

Vũ Mạnh Cường là MC của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm qua, anh được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "MC của các cuộc thi nhan sắc". Cạnh Hoa hậu Việt Nam, anh từng dẫn chung kết Hoa Hậu Asean 2017, Hoa Khôi Sinh viên Việt Nam 2016-2017...

Song song công việc MC, chàng MC đa năng này còn tham gia diễn kịch và từng lọt vào top 3 "Người nghệ sĩ đa tài" 2017. Anh cũng là Phó trưởng phòng truyền thông năng động của Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai, nơi hỗ trợ những người dân khó khăn trong vụ thảm sát Mỹ Lai trước đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang