Thư Dung tiếp tục bị thu hồi danh hiệu hoa hậu

Thứ Sáu, 07/09/2018 14:34

|

Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu vừa ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 (Winner) và giải phụ Miss Photogenic – Người đẹp Ăn ảnh nhất đối với thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung).

Quyết định nêu rõ: "Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty Organization, Ban tổ chức và Hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh thông qua quá trình thẩm định, đánh giá và nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không còn phù hợp và xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 (Winner). Điều đó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cuộc thi tại Việt Nam”.

Trước đó, thông qua fanpage chính thức, BTC cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế cũng vừa đưa ra thông báo tước ngôi vị Á hậu của Thư Dung.

Thư Dung bị tước hàng loạt danh hiệu

Trong thông báo của mình, Tổ chức Miss Eco International thông tin Thư Dung bị tước danh hiệu do "vi phạm điều khoản của tổ chức Miss Eco International". “Cô Thư Dung không còn là người giữ danh hiệu do cô ấy đã phá vỡ điều khoản và điều kiện của chúng tôi”. Đại diện của Brazil, Daiane Savi, là Á hậu mới.

Sớm hơn nữa, từ 6-9, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 cũng đã gửi đến truyền thông quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thư Dung.

Lý do thu hồi được đưa ra là Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp: chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt, Lâm Đồng, vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018.

Quyết định cũng nêu BTC nhận được thông tin phản ánh về dấu hiệu vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan Công an TP HCM điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang