Việt Trinh khoe vẻ rạng rỡ tự nhiên

Thứ Ba, 12/11/2019 11:21

|

(CAO) Nữ diễn viên nổi tiếng dành thời gian cho những trải nghiệm cùng thiên nhiên. Nhan sắc Việt Trinh vẫn rạng rỡ tự nhiên.

Việt Trinh vừa chia sẻ ảnh cô đến Sapa. Nữ diễn viên viết: “Trời xanh mây trắng và ta. Xin cám ơn đất mẹ đã cho chúng con bức tranh thiên nhiên tuyệt vời”.

Trước đó, diễn viên “Xương rồng đen” đăng ảnh chụp cùng con trai khi đến Fansipan. Cô hào hứng: “Mẹ con em đã chinh phục được đỉnh Fansipan”. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn che mặt con trai.

Cô từng cho biết lý do giấu kín con thời gian qua vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. “Vì khi trẻ con biết bố mẹ là một người nổi tiếng, chúng sẽ có cái tôi rất lớn trong cách hành xử với mọi người", Việt Trinh nói. Ở hiện tại, có thể thấy con trai Việt Trinh đã lớn, cao bằng mẹ.

Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Cô cũng là nghệ sĩ ăn ý và đẹp đôi cùng Lý Hùng trên màn ảnh nhỏ. Trong hơn 20 năm tham gia diễn xuất, cô đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim như Ngọc trong đá, Xương rồng đen, Sương gió biên thùy, Người đẹp Tây Đô, Duyên trần thoát tục…

Gần đây, cô còn thử sức trong vai trò đạo diễn phim truyền hình và nhận được nhiều lời khen từ người trong giới. Mặc dù đã quay trở lại với nghệ thuật nhưng Việt Trinh luôn tránh xa những ồn ào của showbiz và hiếm khi tham gia các sự kiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang