3 bộ trang phục dân tộc Hoàng Thùy dự định mang đến Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ Tư, 13/11/2019 14:45

|

(CAO) Trang phục dân tộc của các đại diện Việt Nam khi đến tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế luôn được giới mộ điệu sắc đẹp quan tâm. Mới đây, á hậu Hoàng Thùy vừa hé lộ hình ảnh của ba bộ trang phục dân tộc mà cô lựa chọn khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019.

Tại cuộc thi ““Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019” do Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức, top 3 thiết kế trang phục dân tộc được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo.

Từ những bản phác thảo ban đầu, 3 bộ trang phục được lên mẫu thật khiến nhiều người tò mò. Mỗi bộ trang phục là một màu sắc khác nhau và đều mang trong mình một nét đặc trưng của dân tộc.

Nếu như “Café phin sữa đá” mang nét văn hóa uống café bằng phin độc đáo chỉ có ở Việt Nam thì “Cò” lại tái hiện hình ảnh làng quê Việt Nam vừa thân thương vừa quen thuộc. Thiết kế “Vùng đất chín rồng” nói lên nguồn gốc tên gọi Cửu Long đã xuất hiện khi người dân nước Nam khai hoang.

Một trong ba bộ trang phục dân tộc của Hoàng Thùy trên bản vẽ

Trong 3 thiết kế này, bộ trang phục “Cò” đang nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả hơn khi đáp ứng các tiêu chí như dễ mặc, thể hiện được văn hóa và có thể khoe được lợi thế hình thể của Hoàng Thùy.

Sau khi xem qua cả ba, Hoàng Thùy nhận định: “Bản thực tế rất khác so với bản vẽ trước đây Thùy được xem”. Không những vậy, một bộ trang phục còn bị Hoàng Thùy nhận xét: “Em không hề thấy nó đẹp và cũng không thích nó luôn”.

Một trong ba bộ trang phục dân tộc của Hoàng Thùy trên bản vẽ

Trước khi đi đến quyết định cuối cùng lựa chọn bộ trang phục nào sẽ đồng hành với mình tại Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy cũng được ê kíp chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi chụp ảnh và chỉnh sửa trang phục sao cho phù hợp nhất.

Ba bộ trang phục dân tộc của Hoàng Thùy ra thành phẩm:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang