Phi Nhung bất ngờ tiết lộ có con gái ruột ở Mỹ

Chủ Nhật, 09/04/2017 15:48

|

(CAO) Trên trang Facebook cá nhân, Phi Nhung bất ngờ đăng tải chia sẻ về việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín.

“Mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải kiếm tiền nuôi con ăn học. Em bé của Áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang”, Phi Nhung viết trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Phi Nhung, con gái ruột tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ.

Phi Nhung và con gái ruột 

Cô cũng chia sẻ việc giữ kín bí mật về con nhiều năm cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. Ngày hôm nay, nữ ca sĩ hạnh phúc muốn khoe con với tất cả người hâm mộ khi nghe tin con thành công trong học tập.

Nói về con gái, Phi Nhung tự hào: “Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa”.

Wendy- con gái ruột của Phi Nhung

Sau chia sẻ của Phi Nhung, Wendy cũng viết trên trang cá nhân: "Những người thân thiết của tôi biết rằng mẹ không muốn công bố chuyện có con gái. Mẹ muốn tôi có cuộc sống bình thường và an toàn. Tôi đã tốt nghiệp và mẹ nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để công bố mọi chuyện về tôi cùng lý do mẹ giữ kín. Tôi cảm thấy hạnh phúc và gần gũi với mẹ hơn bao giờ hết".

Nữ ca sĩ "Áo mới Cà Mau" được mệnh danh là ca sĩ nhiều con nhất showbiz Việt. Hiện Phi Nhung có khoảng 19 người con nuôi tại chùa và 3 người con nuôi cô đang dẫn dắt trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp (bé Thiêng Ngân của bán kết Solo cùng Bolero, bé Thu Hiền của The Voice Kids va bé Hồ Văn Cường- quán quân Việt Nam Idol Kids mùa 1).

Bình luận (0)

Lên đầu trang