Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 tổ chức cuộc thi 'Futurista – Người kế vị tương lai'

Thứ Tư, 05/04/2017 13:44  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Là một trong những chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHV Việt Nam), chương trình tọa đàm mang tên “Futurista – Người kế vị tương lai” nhằm giúp các thí sinh muốn tham dự cuộc thi có cái nhìn cận cảnh, rõ nét và thực tế hơn về sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ trong thời đại mới.

Thông qua hoạt động giao lưu cùng các khách mời là những người nổi tiếng, chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện cách xây dựng hình ảnh bản thân trở nên ấn tượng hơn.

Chương trình sẽ diễn ra ở 5 thành phố lớn trên cả nước là TP.HCM (29-3), Đà Nẵng (4-4), Hà Nội (19-4), Hải Phòng (20-4) và Cần Thơ (26-4) với sự tham gia của hàng ngàn cô gái trẻ xinh đẹp và tự tin trên khắp cả nước. Chương trình có sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng cùng nhiều khách mời đặc biệt khác.

Sau thành công của chương trình tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” vừa được tổ chức tại TP.HCM, BTC cuộc thi HHHV Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình thành phố Đà Nẵng vào ngày 4-4-2017. Chương trình diễn ra ngoài sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Á hậu Thiên Lý, còn có sự góp mặt của Hoa khôi Áo dài - Top 10 HHHV Việt Nam 2016 - Diệu Ngọc trong vai trò khách mời danh dự của chương trình, đến để chia sẻ với các bạn thí sinh những câu chuyện thú vị về vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới.

Ba người đẹp tham gia tọa đàm

Giữ vai trò là người đồng hành xuyên suốt cùng các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong việc tìm ra người kế vị tương lai, đương kim hoa hậu Phạm Hương bằng sự nhiệt huyết và chân thành của mình, đã có buổi trò chuyện thú vị, kết nối với các cô gái ở khúc ruột miền Trung bằng sự thân thiện và những chia sẻ rất chân thành cùng cảm xúc và bài học đắt giá của bản thân khi đã từng trải qua các cuộc chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Đặc biệt chương trình trở nên thú vị hơn khi Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thể hiện lại trích đoạn bài ca cổ nổi tiếng “Dạ Cổ Hoài Lang” đã từng được cô thể hiện rất cảm xúc trong phần thi Tài Năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.Còn Á hậu Lệ Hằng (cô gái gốc Đà Nẵng) cũng đã tiết lộ với các bạn gái trẻ tham dự buổi tọa đàm về những bí quyết để giúp các thí sinh khắc phục các khuyết điểm của bản thân như giọng nói vùng miền, tiếng địa phương, cách chiến đấu với những rào cản của cuộc sống.

Quang cảnh buổi tọa đàm

HHHV Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi HHHV thế giới 2017, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 6-2017, vòng bán kết diễn ra vào tháng 7-2017 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8-2017 tại Diamond Bay City, Nha Trang.

Phạm Hương hát dạ cổ hoài lang

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 19-8 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center) nơi diễn ra cuộc thi HHHV Việt Nam 2008, HHHV Việt Nam 2015. Hiện nay cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31-5-2017.

Chụp hình tự sướng với hoa hậu
Quang cảnh buổi tọa đàm

Bình luận (0)

Lên đầu trang