Nghệ sĩ cải lương Kim Phương hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP

Thứ Hai, 03/04/2017 00:25

|

(CAO) Trong đêm chung kết xếp hạng chương trình "Hát cùng Mẹ yêu" sắp tới, nghệ sĩ cải lương Kim Phương sẽ thể hiện ca khúc "hit" của Sơn Tùng M-TP.

Sau khi vắng mặt trong suốt 3 tuần liên tiếp của "Hát cùng mẹ yêu" vì lý do sức khỏe, nghệ sĩ Kim Phương đã hồi phục và sẽ tham gia tiết mục chung kết cùng con trai Tống Hạo Nhiên. Do đây là tiết mục tri ân khán giả nên nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên không muốn tiểu phẩm mang thông điệp quá nặng nề mà chỉ muốn mang đến những tiếng cười hài hước, nhẹ nhàng, giải trí.

Nghệ sĩ Kim Phương tập luyện cho chương trình Chung kết

Đặc biệt, trong đêm thi này, nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên sẽ hoán đổi công việc cho nhau. Tống Hạo Nhiên sẽ thể hiện 3 trích đoạn cải lương Hồ Quảng, còn nghệ sĩ Kim Phương đã gắn bó với cải lương 50 năm sẽ hóa thân thành ca sĩ nhạc trẻ với những ca khúc hit như Lạc trôi (sáng tác Sơn Tùng MTP), Đi về đâu (sáng tác Tiên Tiên), Cho em gần anh thêm chút nữa (sáng tác Tăng Nhật Tuệ)…Tiết mục còn có sự tham gia của diễn viên hài Minh Dự đang được nhiều khán giả yêu thích hiện nay.

Tiết mục của nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên

Ngoài ra, trong đêm chung kết, NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi sẽ thể hiện một tiết mục cải lương mang tên “Tiếp nối”, quy tụ hơn 60 diễn viên đến từ sân khấu kịch Hồng Vân, Võ đoàn đại học Thể Dục Thể Thao TP.HCM, Đoàn lân sư rồng Sang Anh Đường và vũ đoàn Việt Hải...

NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi sẽ thể hiện một tiết mục cải lương mang tên “Tiếp nối”

Cặp mẹ con nghệ sĩ Phương Dung và Dũng Nhí sẽ thể hiện bản Dạ cổ hoài lang (sáng tác Cao Văn Lầu) và bài hát Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang (sáng tác Vũ Đức Sao Biển). Tuy đã thể hiện bản nhạc này rất nhiều lần và từ rất lâu nhưng hai mẹ con nghệ sĩ Phương Dung vẫn lo lắng vì không có nhiều thời gian tập luyện do vừa qua phải chăm sóc nghệ sĩ Quốc Trầm bị nhập viện vì bệnh thoát vị đĩa đệm.

NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân

NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân là cặp mẹ con có số điểm cao nhất hiện nay. Cả 2 đều yêu thích các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nên trong đêm chung kết xếp hạng, Huy Luân sẽ thể hiện 2 ca khúc của ông viết về người mẹ là Lời mẹ ru và Huyền thoại Mẹ.

Ban giám khảo đêm Chung kết gồm có NSND Ngọc Giàu, nhà sử học Dương Trung Quốc và nhạc sĩ Đức Huy. Dẫn chương trình là nhà báo, người dẫn chương trình Phước Lập.

Bình luận (0)

Lên đầu trang