TP.HCM: Sẽ bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng, nhạc nền vào dịp lễ 30-4

Thứ Năm, 30/03/2017 18:39  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Chương trình bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng nghệ thuật có nhạc nền vào dịp lễ 30-4, sẽ được diễn ra tại Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM).

Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM – Bùi Tá Hoàng Vũ cho biết, thực hiện theo chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP.HCM – Trần Vĩnh Tuyến, dự kiến dịp lễ 30-4, chương trình bắn pháo hoa cần có sự kết hợp ánh sáng nghệ thuật có nhạc nền.

Cũng theo ông Vũ, Sở Du lịch đang phối hợp với các đơn vị tư vấn trong và ngoài nước để triển khai kế hoạch tổ chức tại 4 địa điểm bắn pháo hoa. Chương trình thực hiện theo hướng xã hội hóa và đây cũng là chương trình bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng nghệ thuật, nhạc nền đầu tiên tại Thủ Thiêm, với bối cảnh không gian sông Sài Gòn làm nền.

'Bắn pháo hoa cuối tuần' sẽ là sản phẩm du lịch đặc biệt của TP.HCM
 

Trong cuộc họp với các sở ban ngành, Phó Chủ tịch UBND – Trần Vĩnh Tuyến cho rằng chương trình bắn pháo hoa của thành phố trong dịp lễ tết chưa được nâng tầm nghệ thuật. Do đó, Sở Du lịch cần làm việc với các đơn vị tư vấn thực hiện chương trình bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng nghệ thuật có nhạc nền, nhằm thu hút khách du lịch và phục vụ người dân thành phố.

Trước đó, trong tháng 2-2017, Sở Du lịch và một số đơn vị tư vấn đã có cuộc họp với ông Trần Vĩnh Tuyến để trình bày chương trình lễ hội tại thành phố nhằm thu hút du khách như: ‘lễ hội quốc tế vòng tròn ánh sáng Moscow’, ‘lễ tôn vinh giá trị văn hóa thời trang Việt’, ‘giải marathon quốc tế’,...

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã chấp thuận chủ trương các sự kiện này, đồng thời đề nghị Sở Du lịch báo cáo kế hoạch cụ thể chương trình trong tháng 3 để triển khai sớm nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang