Xuân Văn: 'Cánh diều vàng' nhan sắc ngọt ngào

Thứ Sáu, 15/11/2019 10:04

|

(CAO) Từng nhận giải ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc’ tại giải Cánh diều vàng, Xuân Văn sở hữu nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ. Với gia tài hơn 20 tác phẩm, cô gái xinh đẹp được nhiều khán giả yêu mến.

Với nét đẹp tự nhiên mộc mạc, Xuân Văn thường được các đạo diễn nhắm đến những vai dịu dàng chịu thương chịu khó như Ranh giới tình, Về quê cưới vợ, Trước ngưỡng cửa đời, Màu xanh đôi mắt, Tình mẹ, Con nhà giàu...

Cô tâm sự vẫn mong sẽ được nhận vai phản diện thật khác với hình ảnh hiền lành như từ trước tới giờ. Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định dù thế nào mỗi vai diễn đều mang lại cho cô một bài học mới, không chỉ là bài học diễn xuất mà còn là bài học cuộc sống, nên sẽ diễn hết mình, vượt qua mọi trở ngại để diễn.

Trong lĩnh vực truyền hình, Xuân Văn ra mắt với tác phẩm mới Rừng thiêng. Xuân Văn vào vai Hiếu, một cô gái hiền lành và lụy tình. Nhân vật của cô trải qua nhiều giai đoạn từ một thiếu nữ đến trở thành một người mẹ. Cuộc sống của Hiếu đầy bất trắc, đau khổ bế tắc bủa vây, trải qua nhiều phân cảnh khốc liệt, nhiều lúc khiến diễn viên bị kiệt sức.

Xuân Văn nói đây là một nhân vật hòa trộn nhiều màu sắc, có cả những tính cách cô thích nhất và ghét nhất, có những khúc chuyển tâm lý đột ngột.

Đạo diễn Phạm Lộc chia sẻ sự hài lòng, tin tưởng khi giao cho Xuân Văn vai diễn nặng kí. Anh tin tưởng khả năng diễn xuất của nữ diễn viên với bề dày kinh nghiệm trên phim trường.

Dịu dàng và lặng lẽ, Xuân Văn chuyên tâm với nghề. Cô không cần ồn ào và scandal để đánh bóng tên tuổi, thay vào đó là những tháng ngày dài “bầm dập” trên phim trường để sống hết mình với đam mê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang