Học trò Như Quỳnh “lột xác” nhan sắc

Thứ Hai, 18/11/2019 12:18

|

(CAO) Sau một năm “gây bão” tại Thần Tượng Bolero 2018, học trò cưng của Như Quỳnh, Yuuki Ánh Bùi ngày càng sở hữu nhan sắc thu hút, rạng rỡ.

Yuuki Ánh Bùi là một gương mặt gây bão tại Thần Tượng Bolero 2018. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình, Yuuki Ánh Bùi từng khiến cho 2 huấn luyện viên là Như Quỳnh và Quang Lê “tranh” nhau mời về đội mình.

Tuy Yuuki Ánh Bùi chọn về đội của Như Quỳnh và trở thành học trò cưng của nữ ca sĩ nổi tiếng, nhưng ca sĩ Quang Lê vẫn dành nhiều tình cảm và khen Yuuki Ánh Bùi có khả năng thẩm âm tốt, biết nghiên cứu giọng của từng miền.

Đây cũng là một trong những thế mạnh của nữ ca sĩ sinh năm 1998. Với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, Yuuki Ánh Bùi xuất sắc đạt giải Á quân của Thần tượng Bolero 2018.

Cô hiện là ca sĩ trẻ có lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Đầu năm 2019, Yuuki Ánh Bùi vinh dự được BTC Thần tượng Bolero 2019 giao cho vai trò giám khảo vòng sơ tuyển.

Giọng ca sinh năm 1998 không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào mà còn có ngoại hình xinh xắn, trong trẻo.

Không chỉ ngày càng đắt show, giọng ca trẻ còn thử sức mình ở những dự án mới. Cô kết hợp cùng ca sĩ Nguyên Trung trong tác phẩm dài hơi Duyên mộng tam sinh phát định kỳ mỗi tuần trên kênh Youtube cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết thành công với danh hiệu Á quân Thần tượng Bolero đã khiến Yuuki được nhiều người biết đến hơn, cô muốn tiếp tục cố gắng và làm thêm nhiều MV mới, cố gắng tổ chức một liveshow dành riêng cho mình.

Học trò cưng của Như Quỳnh chia sẻ cô luôn giữ niềm đam mê với nhạc trữ tình, luôn muốn dành tặng cho khán giả những món quà âm nhạc đặc biệt trên con đường ca hát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang