Phim gia đình vào Top trending

Chủ Nhật, 10/05/2020 11:24

|

(CAO) Vừa được phát hành trong “Ngày của mẹ”, tập phim kết tác phẩm gia đình đã lọt vào Top trending của Youtube.

Nhận được những phản hồi tích cực của khán giả, tập phim khép lại hành trình của 3 người con trong dự án phim ngắn Cân Mẹ ra mắt trên kênh Youtube chính thức của nghệ sĩ Việt Hương. Đây là món quà mà nữ nghệ sĩ gửi tặng khán giả trong “ngày của mẹ” năm nay.

Rất nhiều khán giả bình luận chia sẻ rằng họ đã rơi nước mắt từ những chi tiết nhỏ và rất tinh tế của tác phẩm.

Bộ phim là một lát cắt thể hiện đạo làm con trong thời hiện đại khi họ bị chi phối quá nhiều bởi tiền bạc, vật chất. Ba anh em vì muốn giành phần hơn trong cuộc chiến tranh gia tài mà đi đến quyết định: ai nuôi mẹ lên ký nhiều hơn trong vòng 1 tháng sẽ được nhận 80% gia sản. Từ đó, mỗi người nát óc nghĩ ra cách để vừa dụ ngọt, vừa ép buộc người mẹ già ăn nhiều nhất.

Nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu xuất hiện cùng nghệ sĩ Việt Hương, Đại Nghĩa, Hoài Tâm... và bắt đầu câu chuyện “cân mẹ” đầy gay cấn.

Không ít khán giả bày tỏ cảm xúc với dự án đặc biệt này, bởi đó cũng là lời nhắc nhớ về đạo nghĩa làm con. Sau tất cả, dẫu tan nát cõi lòng, người mẹ ấy vẫn không nỡ trách các con mình. “Nếu có kiếp sau, má vẫn muốn là má của các con”, câu nói nhẹ bẫng nhưng mang sức nặng vô biên, chạm vào cảm xúc.

Dự án phim ngắn được chuyển thể từ vở kịch đã có hàng trăm suất diễn tại nhiều sân khấu.

Nhạc phim cũng là một điểm nhấn thú vị của dự án khi bài hát “Đôi cánh thiên thần” do Gin Tuấn Kiệt – Lý Tùng Anh sáng tác và do Gin Tuấn Kiệt thể hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang