Việt Hương, Đại Nghĩa gây ấn tượng trong web drama

Thứ Ba, 05/05/2020 15:43

|

(CAO) Việt Hương, Đại Nghĩa ấn tượng trong web drama thuộc thể loại gia đình, giúp khán giả có sản phẩm nghệ thuật giải trí trong mùa ứng phó dịch bệnh.

Quyết định lên sóng dự án giữa lúc thị trường đang có nhiều xáo trộn, Việt Hương vẫn đẩy nhanh tiến độ dựng và phát sóng dự án với một tâm huyết duy nhất: Để khán giả có những món ăn tinh thần thú vị, hấp dẫn mà không bị nhàm chán.

Vốn rất tâm đắc với đề tài tình mẹ và đã thực hiện khá nhiều dự án liên quan, vì thế, Việt Hương cùng đạo diễn dành rất nhiều thời gian để tìm hướng đi và cách thể hiện mới mẻ, tạo cảm hứng cho dự án lần này.

Được chuyển thể từ vở kịch nói nổi tiếng một thời, với dàn diễn viên cứng nghề, “Cân Mẹ” tạo nên nét riêng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và trông chờ những diễn biến tiếp theo.

Tác phẩm ra mắt trên kênh Youtube của nghệ sĩ Việt Hương đã thu hút được sự chú ý của khá đông khán giả yêu thích phim thuộc thể loại gia đình, tạo được hiệu ứng khi sau 12 giờ phát hành đã lọt vào Top Trending của youtube.

Với nét diễn linh hoạt và giọng “chửi” độc quyền, từ những lúc giả làm con gái hiền ngoan, thích nói đạo lý đến khi chửi chồng như hát hay, nghệ sĩ Việt Hương đều vào vai rất ngọt.

Trong khi đó, vốn quen thuộc với khán giả trong hình ảnh hiền lành, đĩnh đạc và những vai diễn chính diện, nghệ sĩ Đại Nghĩa trong “Cân mẹ” phá cách hoàn toàn với vai người anh cả đầy mưu mô. Để đạt được mục đích chiếm 80% gia tài, khi dụ ngọt các em không thành, người anh bắt đầu giở thủ đoạn gian manh. Ban đầu là ép mẹ ăn đồ bổ đến nhập việc, sau là cấu kết, chủ mưu hại chính người mẹ của mình với ý nghĩ tàn ác biến “má chỉ còn da bọc xương”.

Trong các dự án trước, Việt Hương thường vào vai người mẹ với đa dạng xuất thân, tính cách, ngoại hình nhưng lần này, chị quyết tâm thay đổi hình tượng bằng cách vào vai người con gái độc nhất đầy dã tâm ẩn sau vẻ giàu có và giọng nói ngọt ngào khi tâm tình với mẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang