Việt Hương tặng gạo nghệ sĩ nghèo, làm clip cảm ơn y bác sĩ

Chủ Nhật, 19/04/2020 15:36

|

(CAO) Nữ nghệ sĩ tặng 1 tấn gạo đến các nghệ sĩ neo đơn, đồng thời quay video clip gửi lời cảm ơn đến y bác sĩ và các nhân viên y tế trong đại dịch.

“Đồng nghiệp của Việt Hương, có những nghệ sĩ neo đơn, bệnh, già, bệnh nan y. Mùa này nghệ sĩ đi hát đình hát chầu, và show ở xa không có. Nhiều lắm lắm... Cho phép Hương chuyển tới các đồng nghiệp mình lúc này cái ôm ấm áp nhất”- Việt Hương chia sẻ cùng khán giả.

Cô mua 1 tấn gạo tặng các nghệ sĩ khó khăn. “Gạo này Hương không để trong chương trình 5 tấn của Hương tặng, 1 tấn này mua trong đêm qua chuyển liền để sáng nay tặng nghệ sĩ”.

Nữ diễn viên “Nhà có 5 nàng tiên” cũng quay video clip mong muốn gửi những lời cảm ơn chân thành đến y bác sĩ và các nhân viên y tế trong đại dịch. “Xin cám ơn bằng tấm lòng”- Việt Hương bày tỏ.

Trong video clip ý nghĩa này còn có sự xuất hiện của con gái Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Tâm.

Những ngày gần đây, Việt Hương liên tục hỗ trợ gạo đến người nghèo, người bán vé số, hàng rong, công nhân, thợ hồ. Cô chia sẻ đã tặng nhiều gạo trong nội thành TPHCM, về Bến Tre. Nữ diễn viên cho biết gạo đang được tặng đúng đối tượng cần kíp để giúp mọi người chống dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang