MC Đại Nghĩa sẽ lắp đặt máy ATM gạo

Thứ Tư, 15/04/2020 15:43

|

(CAO) Nam diễn viên chia sẻ anh sẽ cộng tác với anh Hoàng Tuấn Anh- tác giả máy "ATM gạo" để trước mắt sẽ đặt khoảng 5 máy ở 5 quận trong địa bàn TPHCM.

MC Đại Nghĩa cho biết anh vừa có buổi gặp gỡ và làm việc với anh Hoàng Tuấn Anh, người đã phát minh ra máy ATM phát gạo đã đưa vào hoạt động thời gian vừa qua.

Nam diễn viên chia sẻ anh sẽ cộng tác để trước mắt đặt khoảng 5 máy ATM gạo ở 5 quận trong địa bàn TPHCM, sau đó có thể sẽ lắp đặt thêm ở các quận khác và ở các tỉnh.

Đại Nghĩa cũng đã trực tiếp đến điểm lắp đặt máy ở quận Tân Phú để xem xét. Anh đánh giá quy trình phát gạo từ máy diễn ra nền nếp, gọn gàng, có khoảng cách hợp tiêu chuẩn phòng chống dịch khi xếp hàng, có nước rửa tay, bao nilong đựng gạo…

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ hỗ trợ tặng gạo nhằm giúp người nghèo vượt qua dịch bệnh. MC Đại Nghĩa thông báo: “Nếu nhà các bạn thật sự khó khăn trong mùa dịch này, nếu nhà hàng xóm của bạn mà bạn biết họ cũng rất khó khăn, nếu bạn biết những người bán vé số đâu đó, nếu bạn biết những hoàn cảnh nào đó mà bạn có thể đến tận nơi, Nghĩa sẽ gởi Grab hoặc nhờ các cộng sự gởi đến mỗi hoàn cảnh như vậy 10kg gạo. Ở các tỉnh Nghĩa vẫn đang gởi đi với số lượng lớn cho bà con. Còn tại TPHCM thì Nghĩa trước mắt sẽ làm cách này để có thể đi sâu đi sát thêm đến với những hoàn cảnh khó khăn ngay lúc này”. Suốt những ngày qua rất nhiều gia đình nghèo đã được nhận gạo từ chương trình từ thiện của Đại Nghĩa cùng các mạnh thường quân.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng đã hỗ trợ gạo đến người nghèo, người bán vé số, hàng rong, công nhân, thợ hồ. Cô chia sẻ đã tặng nhiều gạo trong nội thành TPHCM, về Bến Tre. Nữ diễn viên cho biết vẫn còn 2 tấn gạo đang được tặng đúng đối tượng cần kíp để giúp mọi người chống dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang