Hoa hậu H’Hen Niê hưởng ứng chiến dịch #Stayhome

Thứ Ba, 07/04/2020 16:01

|

(CAO) Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hoa hậu H’Hen Niê đã tạm gác lại công việc, trở về quê nhà Đắk Lắk từ đầu tháng 3. Mới đây, thông qua kênh youtube cá nhân, H’Hen Niê gửi đến khán giả hình ảnh hưởng ứng chiến dịch #StayHome cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 tại quê nhà của cô mang tên “Một ngày của Hen” vơi những hình ảnh bình dị khi ở bên gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán gia trong và ngoài nước.

Cũng như nhiều nghệ sĩ, người đẹp khác của làng giải trí, khi rời xa ánh đèn sân khấu trong mùa dịch Covid-19 này, Hoa hậu H’Hen Niê trở về với cuộc sống bình dị của quê nhà, nơi cô sinh ra, trưởng thành và gắn bó với nhiều kỷ niệm thuở thơ ấu.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, quãng thời gian này tuy gọi là về quê “tránh dịch” nhưng cũng giúp cô có dịp ở bên gia đình nhiều hơn, trở lại cảm giác của những ngày còn ở quê với gia đình và tận hưởng không khí trong lành của đất trời. Một ngày của H’Hen Niê tại quê nhà bắt đầu từ 5 giờ 10 phút khi tiếng loa phát thanh vang lên.

Cô tập thể dục, sau đó lên xe máy cày cùng gia đình ra rẫy làm việc, hai điều, hái cà phê, hái tiêu… Hoa hậu H’Hen Niê còn phụ mẹ phơi và rang cà phê, tưới cây quanh vườn, cho heo ăn và phụ gia đình dựng hàng rào trồng cây dây leo, cày đất để trồng các loại rau sống, rau thơm…

Bên cạnh việc được sum vầy với gia đình, H’Hen Niê cũng rất quan tâm đến các tin tức liên quan đến phòng chống dịch Covid-19, cô đặc biệt ngưỡng mộ các y bác sĩ, các chiến sĩ, người tình nguyện đang ngày đêm công tác tại các khu cách ly. Vì thế, hoa hậu H’Hen Niê đã ủng hộ 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên mọi người có thêm sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ và chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ngoài ra, cô còn kêu gọi khán giả tham gia thử thách #5daysstrongerchallenge nhằm nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân giữa mùa dịch Covid-19 với nhiều thử thách như: nấu ăn tại nhà, nâng bao gạo…

Hoa hậu H’Hen Nie tưới cây trong vườn nhà.

Hoa hậu H’Hen Nie về quê và làm những công việc bình dị cùng gia đình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang