Phim từ tủ sách 'Hạt giống tâm hồn' lên sóng giữa đại dịch Covid -19

Thứ Năm, 02/04/2020 11:30

|

(CAO) Chuỗi phim xúc động nhân văn truyền cảm hứng Hạt giống tâm hồn được lựa chọn để lên sóng truyền hình giữa đại dịch Covid19.

Tập đầu tiên của bộ phim phát sóng vào chiều 1-4, đúng ngày đầu tiên cách ly toàn xã hội.

Dự án chuyển thể những câu chuyện Hạt giống tâm hồn từ sách lên phim đã được sự tham gia nhiệt tình, tâm huyết của ekip đạo diễn, biên kịch, và hàng trăm diễn viên vượt qua nhiều khó khăn thử thách để ra mắt trên sóng truyền hình TP.HCM HTV. Bộ sách Hạt giống tâm hồn của Trí Việt lần đầu ra mắt từ 18 năm trước.

Nhạc sĩ Hữu Tâm và đạo diễn ekip làm phim đã đọc nghiền ngẫm 16 tập Hạt Giống Tâm Hồn, nhất là hai tập đầu ‘Hạt Giống Tâm Hồn - Cho lòng dũng cảm và Tình yêu cuộc sống’ gồm hàng trăm câu chuyện xúc động, truyền cảm hứng, giàu chất nhân văn.

Giai đoạn 1 của dự án gồm 30 phim ngắn do NSƯT Nhâm Minh Hiền đạo diễn, mỗi phim có độ dài từ 18 đến 25 phút dựa trên những câu chuyện có trong cuốn sách Hạt giống tâm hồn.

Giai đoạn 2 với 60 tập phim do Nguyễn Minh Cao làm đạo diễn cũng đã hoàn thành xong khâu chọn diễn viên và sẽ bấm máy trong thời gian tới.

Phim đang được phát sóng từ ngày 1/4 vào lúc 16h15 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Phim dự kiến kéo dài 200 tập.

Bình luận (0)

Lên đầu trang