Các nghệ sĩ tiếc thương diễn viên Mai Phương qua đời

Thứ Bảy, 28/03/2020 22:13

|

(CAO) Sau thời gian chống chọi với căn bệnh căn bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời vào 28.3.

Dù đã biết bệnh tình của nữ diễn viên, song tin Mai Phương ra đi vĩnh viễn vẫn khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả đau lòng.

MC Trấn Thành thương tiếc: “Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá! Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tí niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói 1 lời tạm biệt.

Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng! Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm! Vì lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều job. Lâu lâu thấy được cổ cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an.

Cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại... thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi”!

Ca sĩ Thanh Thảo viết: “Tạm biệt cô gái bé nhỏ hiền lành và đáng thương. Em về nơi ấy bình an nhé”!

Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ hình ảnh Mai Phương, nghẹn ngào: “Giờ đây đã trở thành ký ức ... vĩnh biệt con ...nàng tiên bị mắc đoạ”.

Trên truyền hình, “Ký ức vui vẻ” là show cuối cùng Mai Phương xuất hiện. Cô tham gia cùng Ốc Thanh Vân. Mai Phương cũng xem đây là món quà dành tặng cho con gái mình khi đây là chương trình ý nghĩa mà Mai Phương và Ốc Thanh Vân tham gia cùng nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang