Sức khoẻ nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển xấu, không nói chuyện được

Thứ Tư, 25/03/2020 11:21

|

(CAO) Nữ ca sĩ nói cô may mắn khi có nhiều cơ hội được làm việc cùng tác giả "Thu hát cho người", nhưng cũng tiết lộ hiện sức khoẻ nhạc sĩ xấu, không nói chuyện được.

Thùy Trang theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình, vì vậy chị có cơ hội được hát rất nhiều bài hát của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển như: Trở lại Bạc Liêu, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Điệu buồn phương Nam

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển

"Tôi nhớ nhất là khi hát bài Điệu buồn phương nam. Vì lúc chỉ mới mười mấy tuổi tôi đã rất thích bài hát này rồi. Tôi là người miền Tây nên khi hát ca khúc này luôn cảm thấy rất gần gũi", Thùy Trang kể.

Các bài hát của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển đa số đều sử dụng thể loại ngũ cung, nên Thuỳ Trang rất thích khi được hát những bài hát của ông.

Thùy Trang chia sẻ, chị cũng rất may mắn vì có nhiều cơ hội được gặp gỡ và làm việc trực tiếp cùng nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Tham gia Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020 với tư cách giám khảo khách mời, Thùy Trang cũng tiết lộ bản thân rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ không tốt của ông hiện nay, cũng vì vậy mà gần đây ca sĩ Thuỳ Trang không còn thường xuyên gặp ông.

Chị kể thêm: “Thậm chí mấy hôm nay, tôi gọi cho chú để hỏi thăm tình hình sức khỏe nhưng cũng không được, có lẽ do tình hình sức khỏe mà chú không nói chuyện được".

Ca sĩ Thùy Trang

Vũ Đức Sao Biển là nhạc sĩ, nhà văn, nhà báo nổi tiếng. Các nhạc phẩm của ông được nhiều khán giả nằm lòng như: Thu hát cho người, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Điệu buồn Phương Nam, Đau xót lý chim quyên...

Kênh truyền hình VTV9 trong chương trình Sol vàng “Thu hát cho người” nhận định: “Sau những nỗ lực phục hiện thành công bản Dạ cổ hoài lang của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển đã có một sự gắn bó đặc biệt với âm nhạc phương Nam. Những nét nhạc dân dã ấy đi vào trong những ca khúc của ông, trở nên đẹp đẽ, sang cả...”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang