Sao Việt xúc động chia sẻ với những người tuyến đầu chống dịch

Chủ Nhật, 22/03/2020 10:41

|

(CAO) Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Gia Bảo… chia sẻ những hình ảnh xúc động về đội ngũ y bác sĩ cùng những người đang trực tiếp ngày đêm vất vả dồn sức chống covid-19.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động: “Các tình nguyện viên, các bác sỹ đầu ngành, các cán bộ, chiến sỹ, công an hằng ngày phải đối diện với nguy hiểm và gian khó. Xin gửi lòng biết ơn và cảm phục đến tất cả những anh hùng của thời hiện tại ngay tại quê hương này”.

Nam ca sĩ cũng gửi lời nhắn: Mỗi một người đang trở về Việt Nam dù là lý do nào thì cũng rất mong từng người hãy trân trọng vòng tay rộng mở của nhà nước!

Ngô Thanh Vân viết trên trang cá nhân: “Người hùng không phải là người mạnh nhất mà là người chịu hy sinh nhiều nhất! Sau đợt này sẽ làm phim người hùng của Việt Nam.

Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo chia sẻ: “Những ngày qua cả thế giới như dầu sôi lửa bỏng. Nhưng ấn tượng với tôi là những chuyến bay để đưa dân Việt về nước Việt trong thời điểm nóng bỏng này.

Điều thật sự làm mình xúc động là những người đối mặt với sự hiểm nguy, đã âm thầm cống hiến sức lực, thời gian cho tất cả chúng ta trong thời điểm này. Nhìn những anh lái xe đưa người đi cách ly ăn vội hộp cơm, những nhân viên y tế tại sân bay bịt kín toàn thân hơn 12 tiếng mỗi ngày, những anh bộ đội phải vào rừng dựng lều ngủ, ăn uống thiếu thốn để nhường nơi cho mọi người ở, những em nhân viên trải chiếu ngủ tạm dưới sân lạnh lẽo, những anh công an canh gác nơi phong toả…

Họ là những người trực tiếp đối mặt với hiểm nguy, bệnh dịch gần nhất nhưng không 1 lời than, chỉ mong làm tròn nhiệm vụ được giao, góp chút gì cho đất nước ngay lúc này. Tận đáy lòng xin biết ơn vô cùng những ngừoi chiến sỹ thầm lặng này.

Những hình ảnh xúc động nhiều sao Việt chia sẻ:

 
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang