Sao Việt giúp bà con vùng hạn mặn miền Tây

Thứ Sáu, 13/03/2020 15:18

|

(CAO) Phi Nhung, Thủy Tiên, Việt Trinh… bày tỏ sự quan tâm và thiết thực ủng hộ giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn.

Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: “Miền Tây của chúng tôi đang oằn mình chống chọi với cơn khát nước ngọt trầm trọng do hạn, mặn. Là người con nước Việt, đặc biệt là một ca sĩ hát nhạc dân ca, tôi thực sự rất đau lòng.

Trong thời gian này chúng tôi chưa thể tổ chức các show diễn để quyên góp tiền mua nước ngọt cho bà con miền Tây do tình hình dịch bệnh, tôi xin góp một phần nhỏ bé của mình để mua nước ngọt giúp cho bà con trong vùng hạn mặn, hi vọng giúp phần nào cho bà con trong lúc này.

Ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi kinh phí lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt giúp đồng bào Đồng Bằng Sông Cửu Long, “Vì sức 1 mình Tiên thì quá nhỏ bé không đủ để thực hiện. Tiên ủng hộ trước 50 triệu, mọi người đóng góp hỗ trợ thêm, nếu quyên góp không đủ Tiên sẽ cố gắng thêm để ít nhất là phải giúp đỡ được 1 vùng dân”.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ đi khảo sát điểm đầu tiên là ở Gò Công, và gặp chính quyền để xin phép cho kỹ thuật máy xuống khảo sát.

Diễn viên Việt Trinh chia sẻ: “ Xót xa nhìn hàng chục ngàn héc ta lúa chưa ngậm đòng mà đã chết dần. Rất nhiều người dân miền Tây thuê đất để trồng lúa, giờ lúa chết như vậy thương không cầm được nước mắt. Người nông dân dãi nắng dầm mưa trồng lúa để chúng ta mỗi ngày có bát cơm ngon”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang