Nam diễn viên Ý bị nhốt trong nhà với xác chị gái nhiễm nCoV

Thứ Năm, 12/03/2020 14:50

|

(CAO) Tình hình dịch nCoV ở Ý hiện đang diễn biến rất phức tạp, tuy nhiên, khi nam diễn viên Luca Franzese, sống ở thành phố Napoli, tung đoạn clip về việc cả gia đình anh bị yêu cầu cách ly cùng người chị gái chết trước đó 24 tiếng vì nhiễm nCoV, khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Cụ thể, nam diễn viên đã báo về việc chị gái mình chết vì nhiễm nCoV, cũng theo anh cho biết trong clip, chị gái anh sớm tử vong vì có tiền sử động kinh. Chị gái Franzese được xác định tử vong ngày 7-3 nhưng mãi 24 giờ sau đó (tức đã qua ngày 8-3), chính quyền vẫn chưa cho người tới nhà để xử lý vụ việc. 

Trong đoạn clip nam diễnm viên cũng yêu cầu mọi người chia sẻ đoan clip của mình để khiến chính phủ lưu tâm hơn trong việc xử lý các vấn đề phát sinh mùa dịch: "Chị gái của tôi đã chết từ hôm qua, nhiều khả năng là do nhiễm nCoV. Chúng tôi đã liên hệ với các cơ quan chức năng nhưng tất cả những gì nhận được chỉ là sự im lặng. Chính phủ dường như đang bỏ rơi chúng tôi, mong mọi người hãy chia sẻ đoạn clip này để tiếp sức cho nhau". 

Nam diễn viên Luca Franzese

Cũng theo nam diễn viên này cho biết, chính phủ đã yêu cầu anh và các thành viên trong gia đình (có 3 người nhiễm bệnh) tự cách ly với xác của chị gái và chờ người tới giải quyết. Franzese tin rằng sẽ tốn rất nhiều thời gian vì hoàn cảnh tương tự gia đình anh tại Ý hiện giờ là không hiếm. Trong khi nhiều dịch vụ liên quan tới việc xử lý dịch đã quá tải.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, chính quyền địa phương đã liên lạc và hỗ trợ lễ tang cho chị gái của anh. Dù các thành viên trong gia đình vẫn không được nhập viện điều trị do chưa có chỗ. Luca Franzese hiện là huấn luyện viên thể hình ở thành phố Napoli, trước đó, anh từng đóng một số vai phụ trong các phim truyền hình ở Ý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang