MC Quỳnh Hương thay đổi hình ảnh

Thứ Ba, 10/03/2020 14:53

|

(CAO) Tròn một năm sau khi chia tay Thay lời muốn nói, MC Quỳnh Hương giữ lời hứa “tái ngộ” khán giả bằng những dự án truyền cảm hứng sống tích cực bằng kênh Youtube của riêng cô.

Theo chia sẻ từ MC Quỳnh Hương, một trong những lý do khiến cô từ giã “đứa con” Thay lời muốn nói sau 19 năm gắn bó đó chính là cô muốn dành nhiều thời gian tập trung để thực hiện các dự án hướng về cộng đồng mà cô ấp ủ từ rất lâu, để có thể truyền tải thông điệp sống tích cực, yêu thương mà không bị giới hạn thời lượng và nội dung của sóng truyền hình.

Tháng Ba năm nay, nữ MC chính thức ra mắt kênh Youtube riêng, cũng mang tên Quynh Huong Le Do như trên fanpage ở Facebook.

Qua đó, khởi đầu sẽ là loạt chương trình giúp thay đổi nhận thức, truyền cảm hứng sống tích cực qua những con số ở lĩnh vực nghiên cứu bộ môn Thần số học (Numerology), một bộ môn khoa học có từ rất lâu đời và được biết đến nhiều trên thế giới các nghiên cứu của nhà toán học nổi tiếng người Hy Lạp cổ đại Pythagoras (Pi-ta-go).

MC nổi tiếng tâm đắc rằng dự án này sẽ có thể giúp được rất nhiều người tìm thấy được chính điều mong muốn của bản thân, nhìn nhận lại bản thân để tìm ra điều còn thiếu sót và giải mã rất nhiều câu hỏi “Tại sao” trong cuộc sống của mỗi người.

Khán giả nóng lòng để thấy lại hình ảnh của một MC Quỳnh Hương với chất giọng truyền cảm ngày nào của Thay lời muốn nói, nhưng lại mới mẻ với một chương trình mang tính học thuật khoa học từ một Thạc sĩ Quỳnh Hương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang