Nghệ sĩ đồng loạt gửi lời động viên đến Hà Nội

Thứ Bảy, 07/03/2020 14:56

|

(CAO) Các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, MC… đồng loạt gửi lời chia sẻ và động viên đến khán giả và người dân Hà Nội khi ca nhiễm COVID-19 vừa được phát hiện tại thủ đô.

MC Trấn Thành nhắn nhủ: “Chưa bao giờ thấy thương Hà Nội như lúc này. Cố lên các bạn nhé! Phải khoẻ nha. Hãy cùng nhau vượt qua. Đừng vội tin các tin vịt đăng tải không chính xác. Ai thấy sức khoẻ không ổn thì nên khai báo để được điều trị. Đừng giấu giếm mà làm hại nhiều người”. Nam nghệ sĩ cũng mong mọi người hạn chế ra đường vào lúc này, mang theo chai rửa tay có cồn bên người. “Mong bình yên sớm quay lại trên quê hương tôi.... và cả nhân loại”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Xin mọi người hãy hết sức bình tĩnh trong lúc này! Nhất là các fans và khán giả của Hưng cũng như người dân của Hà Nội yêu dấu! Hưng cũng thức trắng đêm qua! Để quan sát và nghe ngóng những tin tức chính xác nhất. Mình đừng tiếp tục truyền nhau những hình chụp từ các câu chuyện cá nhân hay a dua theo những kết luận chưa chính xác 100% đang gửi cho nhau khắp các trang mạng xã hội nữa nha”.

Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời nhắn: “Cố lên! Mong là tình hình sẽ nhanh chóng được cải thiện. Mọi nguòi bình an và may mắn nhé”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy viết: “Muốn khóc vì thương Hà Nội. Không gì diễn tả nổi nỗi buồn của tôi lúc này”.

Hoa hậu  Khánh Vân chia sẻ: “Sáng nay thức dậy đọc tin mà lòng buồn quá. Chúng ta hãy thật bình tĩnh và cùng nhau bảo vệ sức khoẻ nhé”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang