Hiền Thục đăng ảnh thời hoa niên bên Như Quỳnh

Thứ Sáu, 28/02/2020 15:23

|

(CAO) Nữ ca sĩ tiết lộ bức ảnh hiếm cô chụp bên giọng ca nổi tiếng Như Quỳnh. “Chị dạy mình mang vớ, thắt nơ, những cái nơ to xinh nhiều cánh mang trên đầu”- Hiền Thục chia sẻ.

Bức ảnh Hiền Thục đăng tải nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mình không gọi người phụ nữ xinh đẹp này bằng cô giáo, dù người ấy dạy mình từng chút thời hoa niên. Mình gọi bằng chị Như, chị dạy mình hát dạy mình múa... chị dạy mình mang vớ, thắt nơ, những cái nơ to xinh nhiều cánh mang trên đầu. Chị dạy mình nói hay, dạy mình nói sao cho đạt ý... Người phụ nữ xuất sắc này, mình giống chị từng cử điệu từng lời hát, có lẽ cả đời mình vẫn thương nhớ chị thôi. Ca sĩ Như Quỳnh và Thục tuổi 13”.

Là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến, Hiền Thục luôn giữ cho mình sự tươi trẻ, lạc quan. Cô cũng là nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung. Mới đây, Hiền Thục chia sẻ tâm tình trong mùa dịch corona: “Đại dịch bùng phát ở khắp nơi, nhưng mình rơi nước mắt không chỉ vì như thế. Khi ống kính chiếu qua các bác sĩ y tá, những người đang tham gia trực chiến, họ thầm lặng hy sinh giành lại mạng sống của từng bệnh nhân, có người cả tháng chưa gặp người thân từ cuối tháng 12 năm ngoái.

Có người còn chưa biết Tết là gì vì họ còn phải mặc bộ đồ chống khuẩn nặng trịch trên thân. Họ cũng có gia đình, họ cũng mong niềm vui và giờ họ là những thiên thần, đánh đổi cả tính mạng vì người khác. Mình tin, nhân gian vô định, bất kể là sắc tộc hay màu da, những điều xinh đẹp long lanh vẫn tồn tại rực rỡ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang