Nhã Phương đẹp rạng rỡ trên phim trường

Thứ Ba, 25/02/2020 15:17

|

(CAO) Nữ diễn viên nổi tiếng diện đầm trắng hợp mốt, khoe nhan sắc tươi tắn rạng rỡ trên phim trường.

Sau thời gian dài “ở ẩn” để chăm lo cho gia đình nhỏ, Nhã Phương xuất hiện trên phim trường Cây Táo Nở Hoa, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương với phim ảnh.

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai máy với bộ váy trắng dịu dàng, make up nhẹ nhàng đơn giản, bà xã Trường Giang thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc ngày càng đắm thắm, cuốn hút.

Chia sẻ về lần tái ngộ này, Nhã Phương cho biết: “Thật sự, bản thân Phương rất mong có dịp được hợp tác với đạo diễn Võ Thạch Thảo, và Cây Táo Nở Hoa đến với Phương khi bản thân rất nhớ diễn xuất và mong muốn trở lại với một bộ phim có nội dung cuốn hút.

Đã lâu lắm rồi, Phương mới được dịp gặp lại khán giả thông qua 1 bộ phim truyền hình, vì vậy Phương rất háo hức, nôn nao mang đến khán giả 1 vai diễn mới lạ trong Cây Táo Nở Hoa”.

Tác phẩm cũng đánh dấu màn “song kiếm hợp bích” đầu tiên giữa Thúy Ngân và Nhã Phương, là dự án phim đầu tiên đôi bạn chung lớp Thúy Ngân - Nhã Phương cùng hợp tác.

Sinh năm 1990, Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu tại Việt Nam với gia tài vai diễn đáng mơ ước. Cô ghi dấu ấn qua hàng chục những bộ phim lớn nhỏ khác nhau từ truyền hình tới điện ảnh, phim ngắn. Trong đó có hàng loạt những bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích như: Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu, Ngày ấy mình đã yêu, Tuổi thanh xuân 1, 2, Tình khúc bạch dương…

Nhã Phương được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về sự xả thân với nghề nghiệp cũng như có khả năng biến hóa đa dạng nhiều vai diễn. Với Nhã Phương, cô cũng không bao giờ ngại xông pha, luôn sẵn sàng chịu khó, chịu khổ để hoàn thành vai diễn của mình một cách tốt nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang