Đạo diễn Trung Quốc và 3 người thân qua đời vì nhiễm nCoV

Thứ Hai, 17/02/2020 19:49

|

(CAO) Theo Sina ngày 17-2 đưa tin, đạo diễn Chang Kai đã qua đời ở tuổi 55 do nhiễm Covid-19, ba người thân của anh gồm cha, mẹ, và chị gái cũng chết vì nhiễm virus này.

Chang Kai vừa là đạo diễn, vừa là người đứng đầu bộ phận đối ngoại của hãng phim Hồ Bắc. Anh qua đời tại một bệnh viện thuộc thành phố Vũ Hán, hôm 14-2. Điều đáng nói là trước đó, 3 người thân của anh gồm cha, mẹ, và chị gái cũng chết vì nhiễm virus Covid-19.

Cả nhà đạo diễn này xuất hiện các triệu chứng nhiễm bệnh từ giữa tháng 1, sau đó tìm cách nhập viện điều trị nhưng không thành công vì bệnh viện quá tải. Ba người thân và cuối cùng là chính bản thân đạo diễn Thường Khải đã tử vong. Trước đó, cả cha và mẹ của anh đã tử vong trong hai tuần điều trị tại nhà.

Đạo diễn Chang Kai cùng 3 người thân đã qua đời vì nhiễm Covid-19 - Ảnh: Toutiao

Được biết, gia đình Chang Kai còn hai người nữa là vợ của anh và con trai. Người vợ của đạo diễn cũng bị nhiễm bệnh nhưng hiện sức khỏe đã có chuyển biến tốt. Trong khi người con trai đang du học ở Anh và không thể về quê vì khu vực bị phong tỏa nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. 

Trên mạng xã hội, rất nhiều đồng nghiệp và những người biết tới Chang Kai đề bày tỏ sự tiếc thương dành cho anh. Nhiều người đều cho rằng anh là một người tốt bụng, tận tâm với công việc và luôn dành tình cảm yêu thương cho gia đình. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang