Cháu nuôi Hoài Linh gây ấn tượng trong MV dịp Lễ tình nhân

Thứ Sáu, 14/02/2020 10:44

|

(CAO) Cháu nuôi danh hài Hoài Linh - Võ Đăng Khoa nhận được nhiều lời khen tích cực trong MV âm nhạc ra mắt trong dịp lễ Valentine.

Danh hài Hoài Linh từng dành nhiều lời khen cho tác phẩm web drama đậm chất miền Tây của cháu nuôi - Võ Đăng Khoa.

Hoài Linh cho biết: “Tôi thấy Khoa làm rất tốt khi thể hiện được một số nét văn hóa miền Tây. Về chuyện giả gái, nó giỏi đấy chứ, giả gái đã khó, đằng này lại còn phải đi lên đi xuống ghe nữa. Nhiều lúc tôi thấy nó giả gái giống má nó (cũng là chị nuôi của tôi) ghê. Ngồi ở dưới quan sát, tôi mừng cho Khoa vì thấy khán giả cười nhiều. Họ cười vì phim vui thật sự chứ không phải cười vì thân tình, vì mối quan hệ. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ Khoa ở những tập tiếp theo”.

Là nhân tố đặc biệt xuất hiện trong làng web drama trong vài năm trở lại đây, Võ Đăng Khoa nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự nghiêm túc của anh khi đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật. Võ Đăng Khoa hiện nay có được một lượng fan hâm mộ không nhỏ. Đây chính là nguồn động lực cũng đồng thời là áp lực để anh phấn đấu và chăm chỉ sản xuất nhiều sản phẩm nghệ thuật trong tương lai.

Với bài hát "Yêu đương gì tầm này", Võ Đăng Khoa giới thiệu một cá tính nữa của anh trong nghệ thuật. Đó là sự kết hợp giữa âm nhạc và yếu tố kịch bản giàu ý tưởng làm nên một sản phẩm MV. Đây là một sáng tác dễ thương của nhạc sĩ Lăng LD. Ca khúc được sáng tác dựa trên chất giọng riêng của Võ Đăng Khoa cũng như mang màu sắc tươi vui trong mùa Lễ tình nhân năm nay.

Với tinh thần làm việc của chàng trai trẻ đam mê nghệ thuật, Võ Đăng Khoa mang đến cho làng giải trí mùa Valentine một sản phẩm âm nhạc "không giống ai" một cách đặc biệt theo phong cách của anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang