Á hậu Kiều Loan đẹp nổi bật với show âm nhạc

Thứ Bảy, 08/02/2020 18:51

|

(CAO) Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 khoe nhan sắc rạng rỡ trên phim trường Trời sinh một cặp 2020. Sau đăng quang, người đẹp tích cực bận rộn với các hoạt động nghệ thuật.

Kiều Loan thắng giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất và vào top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019.

Với khán giả, cô gây ấn tượng với hình ảnh rạng rỡ, những bước catwalk tự tin. Không chỉ theo đuổi vai trò ca sĩ, Kiều Loan còn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất.

Kiều Loan sở hữu giọng hát nổi trội. Cô là thí sinh ấn tượng của Trời sinh một cặp 2020, sân chơi âm nhạc với những màn kết hợp đặc biệt giữa các nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên sân khấu. Năm nay, Nhạc sỹ Huy Tuấn vẫn tiếp tục giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi.

Không chỉ thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo, các vị giám khảo sẽ cùng đưa ra những đánh giá chuyên môn cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho thí sinh. Đồng hành cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trong vai trò BGK là: Lưu Thiên Hương, Ngô Kiến Huy, Châu Đăng Khoa, Trang Pháp… Ba vị Huấn Luyện Viên của 3 đội thi năm nay là : Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến, Hà Lê.

Gây ấn tượng với khán giả trong những phần thể hiện tài năng ca hát tại cuộc thi nhan sắc, Kiều Loan hứa hẹn tiếp tục khẳng định tài năng và từng bước chinh phục niềm đam mê ca hát của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang