Trường Giang gây ấn tượng với nút Vàng YouTube

Thứ Hai, 03/02/2020 14:57

|

(CAO) Nhiều sản phẩm của Trường Giang liên tục lọt vào top trending và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả suốt thời gian qua, góp phần giúp nam nghệ sĩ trở thành chủ nhân của Nút Vàng YouTube.

Liveshow hoành tráng trên đất Mỹ cùng hàng loạt nội dung “triệu view” độc đáo trên kênh YouTube cá nhân…là những bước tiến đáng nể của nam nghệ sĩ thời gian qua. Bên cạnh đó, độ phủ sóng truyền hình của nam nghệ sĩ thuộc top đầu làng giải trí. Anh thể hiện sự đa năng với nhiều vai trò như MC hay ngồi ghế nóng trong nhiều gameshow truyền hình hot, chương trình ca nhạc…

Trong sự kiện vinh danh các nghệ sĩ, đối tác sở hữu nút bạc, nút vàng, nút kim cương của YouTube, Trường Giang từng xúc động chia sẻ: “Cảm ơn quý vị, những người đăng ký và xem kênh của Trường Giang. Trường Giang hãnh diện khi khán giả của mình, họ vào kênh và comment để góp ý nên thêm chút này vô, chút kia vô, từ đó mình gom lại để làm cái kênh của mình hay hơn.”

Hiện tại, kênh của Trường Giang đã cán mốc hơn 1,76 triệu người theo dõi và hơn 402 triệu lượt xem, chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube.

Liveshow Qua Tây lấy dzợ tại Mỹ của anh đã diễn ra rất thành công khi tất cả 3 địa điểm lưu diễn đều kín chỗ. Mới đây, Trường Giang tiếp tục cho phát hành toàn bộ nội dung ghi hình liveshow lên kênh YouTube của mình.

“Mười khó” Trường Giang còn sở hữu riêng cho mình một show ẩm thực thực tế độc đáo và mới lạ mang tên Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 1. Chương trình có format khá thú vị khi kết hợp nấu ăn, du lịch và khám phá văn hóa vùng miền.

Theo bật mí của nam nghệ sĩ, trong năm 2020, chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2 sẽ tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên hơn nữa với format độc đáo hơn, cùng dàn khách mời “siêu khủng”.

Ngoài ra, anh cũng sẽ ra mắt thêm một số show “độc nhất vô nhị” lần đầu có mặt tại Việt Nam. Toàn bộ các dự án này sẽ được công bố trên YouTube của Trường Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang