Sao Việt chia sẻ sự quan tâm đến dịch virus corona

Thứ Sáu, 31/01/2020 09:43

|

(CAO) Các nghệ sĩ chia sẻ cách phòng tránh và tự bảo vệ trong tình trạng dịch virus corona, đồng thời bày tỏ quan tâm đến các bác sĩ đang hết mình vì bệnh nhân.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà chia sẻ ảnh du xuân với khẩu trang cẩn thận. Lý Hải và Minh Hà nhận định mỗi người tự bảo vệ mình là cách tốt nhất để hạn chế bệnh do virus corona. “Trước thông tin dịch bệnh mọi người bình tĩnh, tỉnh táo nha, lo sợ cũng làm giảm sức đề kháng”- gia đình đạo diễn phim chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ mong khán giả không chủ quan với dịch bệnh, chủ động bảo vệ bản thân bằng cách rửa tay liên tục, uống nước thường xuyên, đeo khẩu trang đúng cách…

Trong khi đó, Hiền Thục bày tỏ quan tâm đến các bác sĩ: “Đại dịch bùng phát ở khắp nơi, nhưng mình rơi nước mắt không chỉ vì như thế. Khi ống kính chiếu qua các bác sĩ y tá, những người đang tham gia trực chiến, họ thầm lặng hy sinh giành lại mạng sống của từng bệnh nhân, có người cả tháng chưa gặp người thân từ cuối tháng 12 năm ngoái. Có người còn chưa biết Tết là gì vì họ còn phải mặc bộ đồ chống khuẩn nặng trịch trên thân.

Họ cũng có gia đình, họ cũng mong niềm vui và giờ họ là những thiên thần, đánh đổi cả tính mạng vì người khác. Mình tin, nhân gian vô định, bất kể là sắc tộc hay màu da, những điều xinh đẹp long lanh vẫn tồn tại rực rỡ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang