Gia đình NSND Lý Huỳnh đón Tết

Thứ Ba, 21/01/2020 10:04

|

(CAO) Lý Hùng và Lý Hương đưa bố mẹ đi thăm và tặng quà nghệ sĩ già neo đơn. Cả gia đình cũng dạo công viên thể dục giữ sức khỏe đón mùa xuân.

Lý Hương chia sẻ cô và anh trai Lý Hùng vừa đưa bố mẹ đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ, Quận 8 để tặng quà và chúc Tết các nghệ sĩ ở nơi này. Cô tâm tình: “Mỗi dịp Xuân về là Ba Mẹ và gia đình luôn nhớ và đến thăm các nghệ sĩ già neo đơn. Các ông bà đa số đã trên 80 tuổi rồi, nhưng vẫn lạc quan yêu đời, nụ cười luôn nở trên môi”.

Những ngày giáp Tết, gia đình nghệ sĩ nổi tiếng cũng ra công viên tập thể dục chuẩn bị đón xuân. ‘Sức khỏe là vàng’ nên mỗi sáng các anh chị em đưa ba mẹ ra công viên tập thể dục”- Lý Hương chia sẻ.

Trong làng nghệ thuật Việt, gia đình Lý Huỳnh nổi tiếng với các gương mặt nghệ sĩ nghiêm túc trong nghề nghiệp.

Nhiều năm qua, không chỉ đều đặn tham gia đóng góp trong các tác phẩm điện ảnh-truyền hình, gia đình Lý Huỳnh còn dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện, đặc biệt là đến với các nghệ sĩ già neo đơn khó khăn tuổi về già.

NSND Lý Huỳnh nổi tiếng và thành công ở cả lĩnh vực diễn xuất và sản xuất phim. Ông tâm huyết với đề tài phim lịch sử và đã đầu tư sản xuất nhiều tác phẩm ăn khách. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang