Ốc Thanh Vân tiết lộ lý do không để 3 con tham gia showbiz

Thứ Bảy, 18/01/2020 14:05

|

(CAO) Nữ diễn viên tiết lộ công việc đi diễn không hề dễ dàng, hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ. Cô chia sẻ lý do không để các con tham gia showbiz.

MC nổi tiếng nói công việc quay phim rất mệt. Ốc Thanh Vân tiết lộ, do đặc thù công việc, sợ các con cực khổ nên không để CoCa, Cola và CaCao tham gia showbiz, dù các bé đều lanh lợi, bộc lộ năng khiếu diễn xuất.

Trên phim trường Điều Con Muốn Nói, cô chia sẻ hy vọng các phụ huynh nên cân nhắc, chọn lọc chương trình phù hợp với độ tuổi, sức lực để các bé tham gia.

Khi cậu bé 12 tuổi Quốc Bảo thổ lộ sẽ cố gắng học để không phụ lòng ba mẹ và mong muốn được học thêm các lớp năng khiếu về hát, nhảy, diễn xuất, nữ diễn viên nổi tiếng bật khóc: “Ốc Thanh Vân biết con mê diễn nhưng đôi khi quay nhiều ngày liên tục, ngáp cũng không dám, đèn thì nóng, giờ cơm đến mà còn quay dở nên không được ăn”.

Có kinh nghiệm hiểu tâm lý trẻ em, Ốc Thanh Vân là MC chương trình thiếu nhi được nhiều khán giả nhí yêu mến. Trong các chương trình, nữ diễn viên giúp mang lại cho các bé sự tự tin, gần gũi.

Nhiều năm gắn bó với sân khấu thiếu nhi, MC Ốc Thanh Vân khẳng định Điều Con Muốn Nói là chương trình dành cho trẻ xúc động nhất mà cô được tham gia, bởi tại nơi đây những người lớn sẽ được lắng nghe những suy nghĩ của bạn nhỏ, để biết các con, các em mong muốn điều gì.

Bình luận (0)

Lên đầu trang