MC Ốc Thanh Vân xin lỗi khi làm đại sứ thương hiệu cho T'S Group

Thứ Bảy, 04/11/2017 20:43

|

(CAO) Liên quan đến sự việc các sản phẩm mỹ phẩm của công ty TNHH TS Việt Nam không rõ nguồn gốc bị phanh phui, MC Ốc Thanh Vân - một trong những đại sứ của thương hiệu này đã lên tiếng xin lỗi người dùng.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã gửi lời xin lỗi đến các khách từng mua sản phẩm Gacday của T's Group từ cửa hàng mình. Nữ diễn viên cho biết, chị đã tìm hiểu rất kĩ và có lí do chính đáng để nhận làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của T's Group chứ không dựa vào yếu tố lợi nhuận. Kể tù khi có thông tin về vụ việc các sản phẩm của T's Group phát hiện không rõ nguồn gốc, cửa hàng mỹ phẩm của cô đã không còn bán sản phẩm nào liên quan đến T'S.

Ốc Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu của T's Group

Nữ MC cũng kể lại lý do cô nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu này: “Khi quyết định nhận lời làm đại sứ, tôi đã tìm hiểu rõ sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha và T'S Group là đơn vị đầu tiên nhập khẩu, phân phối độc quyền dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Một phần lí do tôi nhận vai trò làm đại diện cho Gacday vì đây là thức uống phòng ngừa ung thư, cũng như các chiến dịch đến các trung tâm ung bướu và có thông điệp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng. Thời điểm đó, sản phẩm có những chứng từ rõ ràng, đàng hoàng về việc T's Group nhập khẩu hàng từ Tây Ban Nha, có nguồn gốc xác thực”.

Ốc Thanh Vân cho biết T'S là một công ty có nhiều dòng sản phẩm. Nhập khẩu và tự sản xuất. Các sản phẩm nhập khẩu trong đó có Gacday. Các sản phẩm họ tự sản xuất trong nước, vẫn có các sản phẩm chất lượng, bằng chứng là nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng. Nhưng bên cạnh đó, chị cho rằng có những vấn đề như có những sản phẩm vì tham lợi nhuận mà chưa có giấy tờ thì họ đã tung ra thị trường- bán kiếm tiền trước đã. Và cũng không loại trừ trường hợp nhiều sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, nhưng lại dán mác nước ngoài để nâng giá sản phẩm cao hơn.

Sau những lời giải thích và đánh giá về sản phẩm của T'S Group, Ốc Thanh Vân mong muốn mọi người hiểu rằng không một nghệ sĩ nào lại muốn đánh đổi uy tín, danh dự của mình vì một vài Hợp đồng quảng cáo.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam từng quảng cáo cho các sản phẩm của T'S Group

“Tôi là người trọng chữ tín trong nghề, các mối quan hệ và ở cả cuộc sống nên tôi không cho phép bản thân vì lợi nhuận gây ảnh hưởng đến bất cứ ai. Khi lấn sang lĩnh vực kinh doanh, tôi vẫn đặt tiêu chí này hàng đầu nên chỉ nhận phân phối sản phẩm được sản xuất từ đơn vị uy tín, có giấy phép, chứng từ rõ ràng, minh bạch và quan trọng là nơi sản xuất. Ngay khi biết vụ việc về TS Group, tôi đã ngưng phân phối những sản phẩm từ đơn vị này và thậm chí, tôi đồng ý nhận lại hàng nếu khách trả lại để bàn giao cho TS Group. Bản thân tôi cũng muốn chia sẻ phần trách nhiệm này với chính khách hàng của mình”, cô nói.

Trước đó, vào ngày 3-11, một lô hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ trị giá 11 tỷ của công ty TNHH TS Việt Nam đã bị cơ quan chức năng thu hồi để điều tra và làm rõ. Những gương mặt đại diện cho công ty sở hữu sản phẩm này đều là những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz như: Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Ngọc Hân, Huyền Lizzie, Jennifer Phạm, Trương Quỳnh Anh, Thuý Diễm, Tâm Tít... Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, ngoại trừ Ốc Thanh Vân, các người đẹp đều lựa chọn giải pháp im lặng và không ai lên tiếng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang