Nhiều ngôi sao Hàn tới viếng nam nghệ sĩ Kim Joo Hyuk

Thứ Ba, 31/10/2017 21:43

|

(CAO) Tối 31-10, lễ viếng Kim Joo Hyuk vừa qua đời vì tai nạn giao thông được tổ chức tại Bệnh viện Seoul Asan. Nhiều ngôi sao Hàn đã có mặt viếng và đưa tiễn nam diễn viên xấu số.

Nam diễn viên Kim Joo Hyuk sinh năm 1972 và bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 1998. Anh được biết đến qua các bộ phim như: My wife got married, The Beauty Insides, Lovers in Prague, God of War, Reply 1988.... Anh từng nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim điện ảnh Confidential Assignment. Mới đây nhất, nam diễn viên vừa công bố hẹn hò với người đẹp Lee Yoo Young. Cả hai đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới vào cuối năm.

Di ảnh của nam diễn viên Kim Joo Hyuk
Lễ viếng tưởng nhớ Kim Joo Hyuk

Tuy nhiên, vào ngày 30-10 vừa qua, Kim Joo Hyuk bị thương nặng trong một tai nạn xe hơi tại khu Samseongdong, quận Gangnam, Seoul. Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng đến tối cùng ngày, nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Konkuk, hưởng thọ 45 tuổi. 

Sự ra đi bất ngờ của nam tài tử xứ Hàn đã khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả vô cùng đau xót. Nhiều ngôi sao như Song Ji Hyo, dàn nghệ sĩ Running Man đã có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Seoul Asan viếng Kim Joo Hyuk lần cuối.

Clip: Nhiều sao Hàn đến viếng Kim Joo Hyuk

                        

Bình luận (0)

Lên đầu trang